Công nghệ   Ô tô - Xe máy

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kia Morning bản nâng cấp lộ diện 

Cập nhật ngày: 19/03/2020 - 09:15

Mẫu xe cỡ A có một số thay đổi ở thiết kế, dự kiến ra mắt cuối năm nay hoặc đầu 2021.

Morning 2021, hay Picanto, xuất hiện trong một buổi chụp hình gần thành phố Frankfurt, có thể nhằm phục vụ việc quảng bá trước khi ra mắt. Hồi tháng 1, mẫu xe nội thị từng bị bắt gặp khi chạy thử, với lớp ngụy trang che kín toàn thân.

Xe xuất hiện ở Đức có những chi tiết màu đỏ tương phản ở lưới tản nhiệt và bên thân, nên đây có thể là phiên bản GT Line, theo The Korean Car Blog. Thực tế, các hãng thường sử dụng phiên bản cao cấp nhất để làm marketing.

Kia Morning/Picanto phiên bản nâng cấp xuất hiện tại Đức. Ảnh: The Korean Car Blog

Phong cách thay đổi nhẹ so với phiên bản hiện hành. Đèn pha thiết kế mới, đèn sương mù kiểu hình thang. Sự kết hợp của lưới tản nhiệt "mũi hổ" với đường ngang mảnh màu đỏ (có thể chỉ thuộc bản GT Line). Ba-đờ-sốc trước cũng có một số khác biệt so với mẫu xe hiện hành, và hốc gió cũng được làm lại.

Bộ vành hợp kim hai tông màu. Dự kiến đuôi xe cũng có một số thay đổi, với đèn hậu hình dáng mới và ba-đờ-sốc sau được chỉnh lại đôi chút. Bản GT Line sẽ sử dụng ống xả đôi.

Picanto GT Line phiên bản hiện hành. Ảnh: Motor1

Động cơ của Morning 2021 có thể giống "người anh em" Hyundai i10. Phiên bản máy xăng 1.2 hút khí tự nhiên cho công suất 83 mã lực và mô-men xoắn 118 Nm. Bản động cơ 1.0, ba xi-lanh, tăng áp có sức mạnh 99 mã lực và mô-men xoắn 172 mã lực. Cả hai đều kết hợp với hộp số sàn năm cấp là trang bị tiêu chuẩn.

Kia có thể giới thiệu Morning phiên bản nâng cấp tại triển lãm ôtô Paris, Pháp vào tháng 9 tới, nếu sự kiện này không bị hoãn hoặc hủy vì Covid-19. Phiên bản hiện hành, cũng là thế hệ thứ ba, ra mắt tháng 3/2017. 

Nguồn VNE