Đọc báo in
Tải ứng dụng
Kiểm soát nhà ở dễ dàng với khoá cửa điều khiển từ xa Ssehome
2024-10-04 22:37:29

Khoá cửa điện tử - một trong những xu hướng an ninh đang rất được ưa chuộng nhờ mang lại sự tiện lợi vượt trội cho ngôi nhà. Hai thương hiệu khoá nổi tiếng là Kaadas và Philips, được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Ssehome, đã tiên phong đưa ra các giải pháp khoá cửa điều khiển từ xa với tính năng hiện đại và mức độ bảo mật cao.

 

Tính năng nổi bật của khoá điều khiển từ xa từ Kaadas và Philips.

Điều khiển từ xa qua ứng dụng

Mở khoá từ xa

Chức năng mở khoá từ xa được sử dụng thông qua kết nối bluetooth. Trên một vài mẫu khoá tại Ssehome, chủ nhà có thể mở khoá không cần di chuyển với phạm vi tối đa lên đến 20m nhờ tính năng tiện lợi này.

Mở khoá bằng chức năng bluetooth mà không cần tiếp xúc trực tiếp với khoá.

Tra cứu lịch sử ra vào

Người dùng có thể nắm bắt được ai ra vào nhà nhờ chức năng tra cứu lịch sử ra vào được ghi lại trên ứng dụng của khoá cửa thẻ từ. Mọi chi tiết sẽ được lưu trữ bao gồm phương thức mở khoá, ID người dùng và thời gian thao tác. Thậm chí, trên những mẫu khoá cao cấp tại Ssehome, hoạt động mở cửa còn được ghi lại bằng hình ảnh hoặc video giúp gia chủ dễ dàng kiểm soát.

Cấp quyền mở khoá qua cuộc gọi video

Một vài model khoá cao cấp tại Ssehome được trang bị chức năng chuông hình. Ngay khi khách bấm chuông cửa, cuộc gọi video sẽ được đẩy về điện thoại của chủ nhà. Lúc này, chủ nhà có thể chấp nhận hoặc từ chối quyền mở khoá ngay trên di động chỉ với 1 cú chạm. Cả chủ và khách cũng có thể đàm thoại trực tiếp qua đây như 1 cuộc gọi video thông thường.

Tính năng cuộc gọi chuông hình trên khoá cửa thông minh.

Thiết lập mật khẩu tạm thời

Với chức năng kết nối wifi trên một số mẫu khoá điều khiển từ xa, chủ nhà có thể thiết lập 1 mã số mở cửa nhà có hiệu lực tuỳ chỉnh. Mã số tạm thời sẽ vô hiệu sau đó, đảm bảo gìn giữ sự an toàn và riêng tư cho căn hộ.

Đa dạng cách mở cửa

Ngoài các cách mở cửa thông qua khả năng điều khiển từ xa, khóa cửa Kaadas và Philips đều hỗ trợ một hệ sinh thái vô cùng đa dạng khác để phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Các phương thức phổ biến được dùng là: gương mặt, tĩnh mạch, vân tay, mã số, thẻ từ và chìa cơ cho trường hợp dự phòng.

Công nghệ mới - mở khóa cửa bằng tĩnh mạch ngón tay trên khóa cửa Kaadas.

Ssehome – Đơn vị phân phối độc quyền khóa cửa thông minh Kaadas và Philips tại Việt Nam

Ssehome là đơn vị phân phối độc quyền các dòng khóa cửa vân tay từ Kaadas và Philips và cũng là công ty nhập khẩu khóa cửa thông minh lớn nhất tại Việt Nam. Với cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao cùng dịch vụ khách hàng chu đáo, Ssehome không chỉ cung cấp các dòng khóa tiên tiến mà còn hỗ trợ tư vấn, lắp đặt và bảo hành sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế.

Khách hàng có thể đến trực tiếp showroom của Ssehome để trải nghiệm sản phẩm.

Khóa cửa Ssehome chinh phục được nhiều ông lớn trong ngành bất động sản lựa chọn lắp đặt tại hàng loạt dự án trải dài toàn quốc như: Diamond Crown, Hoàng Huy Commerce, Rose Town, Hải Đăng Tower, Thảo Điền Green, The Manor Tower…

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Thiết bị thông minh Ssehome 

Hotline: 0856.778.778

Website: https://ssehome.com.vn/

Email: Sale@ssehome.vn

Showroom:

Hà Nội: TD-K22, Khu đô thị Times City, Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng.

Đà Nẵng: 244C Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu.

TP. HCM: Tầng 2, Tòa Nhà Mộc Gia, 54/31 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình.

Tin liên quan