Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Biên:

Ký kết chấp hành Luật giao thông trong hệ thống Mặt trận 

Cập nhật ngày: 28/10/2017 - 20:30

BTNO - Chiều 27.10, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Tân Biên phối hợp với Ban An toàn giao thông huyện tổ chức lễ ký kết chấp hành nghiêm Luật giao thông trong hệ thống Mặt trận.

Đại diện chức sắc, chức việc các tôn giáo, dân tộc, Mặt trận các cấp ký kết chấp hành Luật giao thông.

Đến dự có ông Nguyễn Văn Nhiếm- Phó chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh và hơn 100 đại biểu đại diện cho chức sắc, chức việc các tôn giáo, dân tộc, Mặt trận các xã/thị trấn, Ban Mặt trận các ấp/khu phố trên địa bàn huyện.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe Ban ATGT huyện  Tân Biên thông tin về tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh và huyện thời gian qua, các nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông và hậu quả của tai nạn giao thông để lại cho bản thân, gia đình và xã hội.

Ông Hồ Hùng Dũng- Chủ tịch UB.MTTQVN huyện Tân Biên cũng đã triển khai, quán triệt một số quy định của Luật giao thông đường bộ; các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan đến ATGT và nội dung ký kết chấp hành Luật giao thông, như không sử dụng rượu (bia) khi tham gia giao thông; đi đúng phần đường, làn đường quy định; chuyển hướng phải có tín hiệu, chú ý quan sát khi tham gia giao thông...

Đại diện chức sắc, chức việc các tôn giáo, dân tộc và Mặt trận cấp cơ sở cùng ký kết chấp hành nghiêm Luật giao thông.

Đức Thịnh

Từ khóa
Ban ATGTUB.MTTQ