BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lá thư cảm ơn CSGT huyện Gò Dầu cứu sống bé gái bị ngạt đường thở  

Cập nhật ngày: 15/02/2024 - 09:02

BTNO - Hành động ý nghĩa của cán bộ, chiến sĩ CSGT Công an huyện Gò Dầu khiến gia đình bé gái rất xúc động, đã gửi đến lực lượng CSGT lá thư cảm ơn với những dòng chữ đầy cảm xúc.

Lá thư cảm ơn mà gia đình cháu bé gửi đến lực lượng CSGT.

“Các đồng chí nhiệt tình lấy xe dẫn đường đưa con tôi đến bệnh viện Xuyên Á Gò Dầu cấp cứu, tôi vô cùng biết ơn các đồng chí”- những dòng thư cảm ơn đầy xúc động của người thân bé gái gửi đến lực lượng CSGT đã có hành động kịp thời, phát hiện xe bán tải do người phụ nữ điều khiển chở theo bé gái có biểu hiện bị co giật, ngạt do nuốt phải hạt nhãn liền mở đường đưa bé gái đến bệnh viện cấp cứu.

Cụ thể, vào lúc 10 giờ ngày 14.2.2024, trong lúc thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát bảo đảm TTATGT trên tuyến TL784 thuộc xã Bàu Đồn, huyện Gò Dầu, Tổ công tác phát hiện xe bán tải biển số 70C- 035.09 do người phụ nữ điều khiển lưu thông từ hướng Bàu Đồn về Phước Đông chở theo một em bé có biểu hiện co giật, ngạt thở đi cấp cứu.

Người phụ nữ lái xe yếu, biểu hiện rất hoảng loạn và cô đề nghị lượng CSGT hỗ trợ do xe cộ lưu thông trên đường khá đông. Tổ công tác đã nhanh chóng bố trí cán bộ CSGT lái xe ô tô, yêu cầu người mẹ ngồi phía sau bế bé, kê cao đầu cho bé dễ thở và hô hấp cho bé, các cán bộ chiến sĩ còn lại sử dụng phương tiện mô tô đặc chủng mở đường. Do dịp tết, trên tuyến đường có lượng phương tiện rất đông, tổ công tác chủ động mở tín hiệu ưu tiên cho phương tiện đến Bệnh viện Xuyên Á Gò Dầu cách đó 15km, kịp thời cấp cứu cho bé. 

CSGT hỗ trợ đưa cháu bé đến bệnh viện chữa trị (ảnh cắt từ clip).

Nhờ cấp cứu kịp thời, em bé đã được các bác sĩ Bệnh viện Xuyên Á Gò Dầu cứu sống, không nguy hiểm đến tính mạng.

Hành động rất ý nghĩa của cán bộ chiến sĩ CSGT Gò Dầu khiến gia đình bé gái rất xúc động. Hình ảnh người chiến sĩ CSGT cũng vì thế mà đẹp hơn, gần gũi hơn trong mắt người dân. Ngoài việc hỗ trợ người dân lưu thông một cách an toàn, thuận tiện, lực lượng CSGT làm nhiệm vụ bảo đảm TTATGT xuyên tết, thường trực 24/24 giờ trên các tuyến giao thông trọng điểm để bảo đảm trật tự an toàn giao thông cho người dân vui xuân đón tết, trên tinh thần “Vì nhân dân phục vụ”.

T.N

Tin liên quan