BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo huyện Dương Minh Châu thăm, chúc mừng doanh nghiệp 

Cập nhật ngày: 09/10/2018 - 13:45

BTNO - Chiều 8.10, bà Nguyễn Thị Xuân Hương- Bí thư Huyện ủy cùng đoàn lãnh đạo huyện Dương Minh Châu đã đến thăm, chúc mừng các doanh nghiệp trên địa bàn nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13.10).

Bí thư Huyện uỷ Nguyễn Thị Xuân Hương tặng hoa chúc mừng Công ty Can Sports Việt Nam nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.

Đoàn đã đến thăm Công ty PouHung Việt Nam ở KCN Chà Là. Đây là doanh nghiệp hoạt động ngành nghề gia công, sản xuất da giày, in ấn, hiện có 15 phân xưởng với trên 16.000 công nhân thường xuyên tham gia sản xuất.

Tại xã Cầu Khởi, đoàn đến thăm Công ty TNHH TM Sơn Anh, là công ty chuyên sản xuất các loại rượu quý từ nhân sâm, lộc nhung và các vị thuốc quý với sản phẩm nổi bật là rượu bổ Nam Phong; thăm Công ty TNHH MTV Trà Tâm Lan, doanh nghiệp nổi tiếng với các loại trà và thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe.

Trên địa bàn xã Truông Mít, đoàn đến thăm Công ty Can Sports Việt Nam, là công ty chuyên sản xuất giày thể thao nhãn hiệu Nike, có quy mô sản xuất lớn, bình quân mỗi ngày sản xuất hơn 17.000 sản phẩm.

Đây là những doanh nghiệp hoạt động đa lĩnh vực, kinh doanh có hiệu quả, tạo việc làm cho nhiều lao động và đóng góp tích cực trong công tác xã hội trên địa bàn huyện.

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13.10), tại mỗi nơi đến thăm, Bí thư Huyện uỷ Nguyễn Thị Xuân Hương tặng hoa, ghi nhận sự nỗ lực và chúc các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh ngày càng hiệu quả, đóng góp tích cực vào sự phát triển của địa phương.

Trúc Ngân