Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo huyện Dương Minh Châu thăm, động viên 2 điểm thi THPT năm 2021 trên địa bàn 

Cập nhật ngày: 07/07/2021 - 11:57

BTNO - Chiều 6.7, đoàn lãnh đạo huyện Dương Minh Châu do bà Trần Thị Thu Hiền- Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đến thăm và động viên 2 điểm thi THPT năm 2021 trên địa bàn huyện gồm: trường THPT Dương Minh Châu (cơ sở 1) và trường THCS Thị Trấn Dương Minh Châu.

Phó Chủ tịch UBND huyện Trần Thị Thu Hiền tặng quà tại điểm thi trường THPT Dương Minh Châu (cơ sở 1).

Tại các điểm đến thăm, lãnh đạo huyện Dương Minh Châu tặng quà, động viên đội ngũ cán bộ, giáo viên, ghi nhận, đánh giá cao công tác chuẩn bị điều kiện tại các điểm thi.

Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã hoàn tất. Khu vực bảo quản đề thi, bài thi được theo dõi, giám sát liên tục 24/24. Cơ sở vật chất, phòng thi, bàn ghế được đảm bảo giãn cách theo yêu cầu; công tác phun khử khuẩn phòng dịch trong khu vực thi đã được các trường thực hiện nghiêm túc. Các trang thiết bị phòng dịch cho thí sinh và cán bộ phục vụ kỳ thi được bố trí đầy đủ.

Kỳ thi THPT năm 2021, huyện Dương Minh Châu có 705 thí sinh dự thi. Theo đó, tại điểm thi trường THPT Dương Minh Châu (cơ sở 1) có 16 phòng thi với 385 thí sinh và điểm thi trường THCS Thị trấn Dương Minh Châu có 14 phòng thi với 320 thí sinh dự thi.

Bạch Lê