BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo Thành phố chúc tết các đơn vị nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 

Cập nhật ngày: 21/01/2023 - 23:04

BTNO - Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, chiều 21.1, nhằm ngày 30 Tết, đoàn lãnh đạo Thành uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQVN thành phố tổ chức thăm, chúc tết các đơn vị phường, xã.

Đoàn do ông Phạm Trung Chánh- Chủ tịch UBND Thành phố làm trưởng đoàn đến thăm, chúc tết cán bộ, công chức, người lao động xã Thạnh Tân, xã Tân Bình, xã Bình Minh, phường 1 và phường 2, Thành phố.

Tại mỗi nơi, đoàn được nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo tóm tắt về những kết quả đạt được trong năm 2022 cũng như công tác chăm lo tết cho công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị, người nghèo và gia đình chính sách trên địa bàn; công tác bảo đảm an ninh trật tự trước, trong và sau tết và công tác chuẩn bị tuyển quân năm 2023.

Lãnh đạo Thành phố chúc tết xã Thạnh Tân

Lãnh đạo Thành phố chúc tết cán bộ, công chức, người lao động xã Thạnh Tân.

Nhìn chung, các địa phương đã thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách; tuyên truyền, vận động người dân treo cờ Tổ quốc, giữ vệ sinh cơ quan, đường phố, ngõ xóm sạch đẹp; bảo đảm trực sẵn sàng chiến đấu và giữ gìn an ninh trật tự địa phương.

Lãnh đạo Thành phố chúc tết phường 2

Lãnh đạo Thành phố chúc tết cán bộ, công chức, người lao động phường 2.

Ông Phạm Trung Chánh- Chủ tịch UBND Thành phố biểu dương, ghi nhận những kết quả đạt được của các đơn vị, đồng thời, mong muốn các đơn vị tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương, thực hiện tốt công tác giữ gìn an ninh trật tự trước, trong và sau tết nguyên đán, bảo đảm trực sẵn sàng chiến đấu phục vụ nhân dân vui xuân đón tết an toàn, nhất là chuẩn bị tốt công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ 2023.

Dịp này, lãnh đạo Thành phố trao tặng mỗi đơn vị một phần quà của Thành uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQVN Thành phố, chúc các đơn vị đón năm mới vui tươi, đầm ấm.

Phương Ngân


Liên kết hữu ích