Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh 20-10-2024
0-10-2024
Lãnh đạo thành phố Tây Ninh thăm và hỗ trợ tiền cho gia đình bị hỏa hoạn
Thứ năm: 06:03 ngày 22/01/2015

(BTNO) - (BTNO)- Mới đây, ông Nguyễn Hoàng Nam – Phó Chủ tịch UBND thành phố Tây Ninh cùng lãnh đạo UB.MTTQ Thành phố, đại diện UBND phường IV đã đến thăm và trao số tiền 6 triệu đồng hỗ trợ cho ông Huỳnh Hữu Yên (sinh năm 1952), có nhà bị hỏa hoạn ở khu phố 3, phường IV.

Ông Nguyễn Hoàng Nam – Phó Chủ tịch UBND Thành phố trao tiền hỗ trợ cho ông Yên.

Sự việc vào lúc 3 giờ sáng ngày 20.1, trong lúc ông Yên đi làm, ông Võ Tấn Lợi là hàng xóm phát hiện căn nhà của ông Yên đang bốc cháy. Lập tức ông Lợi tri hô và cùng vợ dùng kéo máy bơm nước sang dập lửa. Nghe tiếng tri hô, hàng xóm tăng cường thêm máy bơm nước hỗ trợ, khoảng 20 phút sau ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.

Qua điều tra xác minh, lực lượng chức năng nhận định nguyên nhân cháy là do chập điện. Ước tính thiệt hại về tài sản hơn 10 triệu đồng, may mắn là không có thương vong về con người.

Được biết ông Huỳnh Hữu Yên sống một mình và thuộc diện hộ nghèo địa phương. Căn nhà bị cháy là nhà Đại đoàn kết, được xây dựng năm 2004 từ kinh phí hỗ trợ của Quỹ Vì người nghèo Trung ương và địa phương. Ông Yên hiện đang là nhân viên bảo vệ của công ty Vệ sĩ Tây Ninh.

Trước đó, Mặt trận Tổ quốc phường IV cũng hỗ trợ ông Yên số tiền 1 triệu đồng, giúp ông vượt qua khó khăn trước mắt.

Huy Hoàng 

Từ khóa:
Tin liên quan