BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo thị xã Hòa Thành thăm và chúc tết các Hội và Đoàn thể 

Cập nhật ngày: 09/02/2021 - 13:56

BTNO - Ngày 8.2, đoàn lãnh đạo Thị ủy – HĐND – UBND thị xã Hòa Thành do Bí thư Thị ủy Nguyễn Nam Hưng làm trưởng đoàn đến thăm, chúc tết và tặng quà khối Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội Thị xã.

Thị ủy – HĐND – UBND Thị xã Hòa Thành đến chúc tết và tặng quà Khối Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội Thị xã.

Trong buổi thăm, tặng quà, đoàn đã nghe các tổ chức Hội, Đoàn thể chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng, đề xuất để cấp ủy, chính quyền quan tâm tạo điều kiện trong thời gian tới. Bên cạnh đó, các đơn vị cũng thông tin với đoàn về công tác chuẩn bị mọi mặt chăm lo tết cho cán bộ, công chức trong đơn vị, đặc biệt là bảo đảm phối hợp chính quyền các cấp chăm lo tết cho nhân dân trên địa bàn thị xã.

Nhân dịp năm mới, Bí thư Thị ủy Nguyễn Nam Hưng gửi lời động viên đến các đơn vị và toàn thể cán bộ, công chức cùng gia đình đón một mùa xuân mạnh khỏe, hạnh phúc, vạn sự như ý, năm mới nhiều thắng lợi mới.

Đồng thời, mong muốn các đơn vị tiếp tục tuyên truyền sâu rộng các chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước; là cầu nối giữa Đảng, Nhà nước và Nhân dân, tạo đồng thuận xã hội, nhằm tạo nền tảng thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của thị xã trong năm 2021 và những năm tiếp theo.

Võ Liêm