Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh kiểm tra công tác thi Tốt nghiệp THPT 2023 

Cập nhật ngày: 28/06/2023 - 17:27

BTNO - Chiều 28.6, Đoàn công tác của Ban chỉ đạo Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 của tỉnh Tây Ninh do ông Võ Đức Trong- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra tra công tác tổ chức tại một số điểm thi trên địa bàn TP. Tây Ninh và huyện Châu Thành.

Phó Chủ tịch thường trực UBND Võ Đức Trong kiểm tra tại một số điểm thi.

Kiểm tra thực tế một số điểm thi tại các trường THPT: Chuyên Hoàng Lê Kha, Tây Ninh, Trần Đại Nghĩa, Hoàng Văn Thụ; ông Võ Đức Trong đề nghị lãnh đạo các điểm thi và các lực lượng liên quan nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt nhiệm vụ, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho kỳ thi về an ninh trật tự, an toàn giao thông, an toàn vệ sinh thực phẩm.

Đặc biệt là phòng, chống gian lận trong thi cử, kịp thời phát hiện xử lý các trường hợp sử dụng thiết bị công nghệ cao; tuyệt đối không được lơ là, chủ quan, giám sát chặt chẽ tình hình, đặc biệt là diễn biến bất thường của thời tiết để hỗ trợ kịp thời cho thí sinh và cán bộ, nhân viên làm nhiệm vụ tại kỳ thi.

Cán bộ coi thi cho thí sinh ký xác nhận bảo mật đề thi.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị, các điểm thi phối hợp đơn vị liên quan hỗ trợ các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hỗ trợ tối đa cho thí sinh dự thi, tạo tâm lý tốt nhất cho thí sinh tự tin, phấn đấu đạt kết quả cao tại kỳ thi.

Vũ Nguyệt