BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh tặng quà cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu

Cập nhật ngày: 06/09/2016 - 05:53

Được biết, Tết Trung thu năm nay, tỉnh Tây Ninh đã trích từ Nguồn sự nghiệp trẻ em thành lập 9 đoàn tổ chức trao tặng 1.400 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và trẻ em dân tộc thiểu số trong toàn tỉnh với tổng kinh phí trên 380 triệu đồng.

 * Tại Thành phố Tây Ninh, Bí thư Tỉnh uỷ Trần Lưu Quang cùng ông Trần Hữu Hậu- Bí thư Thành phố Tây Ninh và lãnh đạo Sở LĐTB&XH đã đến dự buổi họp mặt trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em người dân tộc thiểu số sinh sống trên địa bàn thành phố.

Lãnh đạo tỉnh tặng quà cho các em thiếu nhi thành phố.

Các em thiếu nhi đã được nghe ông Nguyễn Hoàng Nam- Chủ tịch UBND Thành phố Tây Ninh đọc thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân gửi các em thiếu nhi trên địa bàn tỉnh.

Dịp này, lãnh đạo tỉnh đã trao tặng 100 phần quà Trung thu, mỗi phần quà trị giá 250.000 đồng và lãnh đạo Thành phố Tây Ninh cũng trao tặng 143 phần quà, mỗi phần quà trị giá 240.000 đồng cho các em thiếu nhi.

* Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân cùng đại diện các sở, ban, ngành trong tỉnh và lãnh đạo huyện Hoà Thành cũng đã đến thăm trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em người dân tộc thiểu số ở địa phương.

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân tặng quà Trung thu cho các em.

Tại đây, đoàn đã trao tặng 200 phần quà, mỗi phần trị giá 250.000 đồng cho các em nhỏ.

Dịp này, các em còn được nghe thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh và thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ chào đón Trung thu.

* Sáng 6.9, tại UBND xã Đôn Thuận (Trảng Bàng), Phòng LĐTB&XH huyện Trảng Bàng tổ chức họp mặt và trao quà Trung thu cho 100 thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt thuộc hai xã Đôn Thuận và Hưng Thuận. Đến dự có ông Nguyễn Văn Bênh- Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy, bà Võ Thị Bạch Tuyết- Chủ tịch Hội LHPN tỉnh cùng lãnh đạo UBND huyện.

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo tỉnh, huyện đã chúc các em nhỏ đón Trung thu vui vẻ và động viên các em hãy chăm ngoan, cố gắng học tập tốt; đồng thời trao tặng mỗi cháu một phần quà Trung thu trị giá 250.000 đồng. Tổng kinh phí trao quà là 25 triệu đồng, do Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín chi nhánh Tây Ninh tài trợ.

* UBND huyện Bến Cầu cũng đã tổ chức buổi họp mặt trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bến Cầu vào sáng 6.9, nhân dịp Tết Trung thu. Ông Phạm Hùng Thái- Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dẫn đoàn đoàn cán bộ tỉnh, huyện cùng nhà tài trợ đến tham dự buổi họp mặt.

Tặng quà Trung thu cho trẻ em huyện Bến Cầu.

Tại đây, lãnh đạo tỉnh, huyện đã trao 100 phần quà Trung thu với trị giá 100.000 đồng/phần cho trẻ em nghèo ở các xã Tiên Thuận, Lợi Thuận, An Thạnh và thị trấn Bến Cầu. Toàn bộ kinh phí do Công ty CP Mía đường Thành Thành Công Tây Ninh tài trợ.

Được biết, nhân dịp Tết Trung thu năm nay, Công ty Thành Thành Công Tây Ninh đã tài trợ 500 phần quà Trung thu cho trẻ em nghèo ở 5 huyện trong tỉnh, gồm Tân Biên, Tân Châu, Dương Minh Châu, Châu Thành và Bến Cầu.

* Đoàn do ông Nguyễn Thành Tâm- Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu đã đến thăm và tặng 100 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở huyện Gò Dầu.

Lãnh đạo tỉnh tặng quà Trung thu cho trẻ em huyện Gò Dầu.

Dịp này, UBND huyện Gò Dầu cũng đã trao tặng 100 phần quà Trung thu cho trẻ em nghèo.

* Tại huyện Tân Châu, bà Phan Thị Điệp – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, cùng đại diện một số sở, ngành tỉnh, lãnh đạo huyện Tân Châu cũng đã đến tham dự buổi họp mặt trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em người dân tộc thiểu số trên địa bàn 2 xã Tân Hưng, Tân Phú.

Bà Phan Thị Điệp- Phó chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho trẻ em huyện Tân Châu.

Lãnh đạo tỉnh, huyện đã trao tặng 150 phần quà gồm bánh kẹo và lồng đèn với tổng trị giá 37,5 triệu đồng cho các em thiếu nhi.

* Đoàn do ông Võ Văn Sớm- Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy làm trưởng đoàn, cùng lãnh đạo Sở LĐTB&XH và UBND huyện Tân Biên đã đến dự buổi họp mặt, tặng quà Trung thu cho trẻ em dân tộc thiểu số, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tân Biên.

Đoàn trao tặng quà cho thiếu nhi huyện Tân Biên.

Đoàn trao tặng 50 phần quà của UBND tỉnh cho 50 trẻ em dân tộc thiểu số; 100 phần quà cho 100 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong huyện, mỗi phần quà trị giá 250.000 đồng.

UBND huyện Tân Biên cũng trao 150 phần quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương, mỗi phần trị giá 230.000 đồng.

Nhóm Phóng viên VH-XH