BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Giáng sinh các giáo xứ ở Tân Châu 

Cập nhật ngày: 18/12/2018 - 09:05

BTNO - Ngày 17.12, ông Hồ Đức Hải- Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cùng lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện Tân Châu đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng các giáo xứ trên địa bàn huyện nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2018.

Ông Hồ Đức Hải- Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy tặng quà chúc mừng giáo xứ Suối Dây.

Đoàn đã đến thăm các giáo xứ trên địa bàn huyện Tân Châu, gồm Giáo xứ Tân Hội, Giáo xứ Tân Nghĩa và Giáo xứ Suối Dây. Tại mỗi nơi đến thăm, Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Hồ Đức Hải và các thành viên cùng đi trong đoàn đã tặng quà, gửi lời chúc mừng đến các vị linh mục, chức sắc cùng toàn thể đồng bào giáo dân đón Lễ giáng sinh năm 2018 an lành, hạnh phúc và ấm áp.

Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy bày tỏ mong muốn các vị linh mục, chức sắc tiếp tục phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của mình, vận động đồng bào giáo dân phát huy truyền thống kính chúa yêu nước, sống tốt đời đẹp đạo, đoàn kết lương giáo thực hiện tốt các phong trào thi đua, đặc biệt là phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”.

Thay mặt bà con giáo dân, các linh mục đã cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo tỉnh, các ban, ngành, đoàn thể địa phương và hứa tiếp tục động viên bà con giáo dân chấp hành tốt các chủ trương, chính sách, đoàn kết cùng nhau xây dựng quê hương ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Công Điều