BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà trung thu cho trẻ em nghèo

Cập nhật ngày: 04/09/2014 - 11:03

* Ngày 4.9, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Lê Minh Trọng dẫn đầu đoàn công tác đến thăm, tặng quà Trung thu cho trẻ em ở hai xã Suối Dây, Tân Thành thuộc huyện Tân Châu.

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Lê Minh Trọng tặng quà trung thu cho trẻ em nghèo, trẻ em người dân tộc thiểu số huyện Tân Châu.

Tại mỗi nơi đến thăm, lãnh đạo tỉnh chúc các em có một mùa Trung thu vui vẻ, ấm áp. Đồng thời, đoàn đã trao mỗi nơi 75 phần quà Trung thu cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em người dân tộc thiểu số; mỗi phần quà trị giá 150.000 đồng.

Riêng ở xã Suối Dây, chính quyền địa phương cũng đã trao thêm 75 phần quà nhỏ cho các em, trị giá trên 20.000 đồng/phần, do địa phương vận động doanh nghiệp hỗ trợ.

Châu Pha

* Sáng cùng ngày, bà Phan Thị Điệp- Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn, cùng đại diện các sở, ngành và doanh nghiệp đến tặng quà trung thu cho các cháu thiếu nhi khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn của huyện Tân Biên.

Tặng quà trung thu cho trẻ em nghèo huyện Tân Biên.

270 cháu khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn, chăm ngoan, học giỏi đến từ các xã trong huyện Tân Biên đã được thưởng thức chương trình văn nghệ vui tươi chào mừng tết Trung thu do đội văn nghệ thiếu nhi huyện Tân Biên biểu diễn, nghe thư của Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thủy gửi các cháu nhân dịp tết Trung thu.

Dịp này, 150 phần quà của tỉnh gồm lồng đèn, bánh kẹo và 120 phần quà Trung thu của huyện Tân Biên được lãnh đạo tỉnh, huyện gửi tặng các em.

Anh Thảo


Liên kết hữu ích