BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà Tết các gia đình chính sách và các cụ 100 tuổi

Cập nhật ngày: 27/01/2011 - 05:52

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, sáng ngày 26.1.2011, đoàn lãnh đạo tỉnh, Thị xã do đồng chí Nguyễn Văn Nên, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Tây Ninh dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà Tết cho 5 gia đình thương binh, bệnh binh, mẹ, vợ liệt sĩ và một cụ thọ 100 tuổi cư ngụ ở Thị xã.

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết các gia đình ông Võ Văn Rẫy là bệnh binh, ông Mai Văn Dũng là thương binh 3/4 ở xã Thạnh Tân; bà Trần Huệ Xuân là mẹ, vợ liệt sĩ, bà Trần Thị Hương là thương binh 4/4 và là mẹ liệt sĩ ở xã Tân Bình; bà Võ Thị Căn là vợ liệt sĩ và cụ Trần Văn Từ, thọ 100 tuổi ở xã Ninh Thạnh.

Tại các gia đình, đồng chí Nguyễn Văn Nên cùng đoàn đã thành kính thắp hương lên bàn thờ liệt sĩ, bày tỏ lòng biết ơn đến những gia đình có công với cách mạng, đã có những hy sinh to lớn trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước. Đồng thời, trao tặng cho mỗi gia đình một phần quà Tết cùng số tiền mặt 400 ngàn đồng.

 

Trước đó, ngày 25.1.2011 đồng chí Võ Văn Phuông, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ cùng lãnh đạo huyện Gò Dầu đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà 5 gia đình chính sách tiêu biểu: Nguyễn Văn Lê (SN 1938), thương bệnh binh, ở ấp Phước Hội, Phạm Văn Nghe (SN 1955), thương binh, Nguyễn Trọng Nghĩa (SN 1939), thương binh, ở ấp Phước Tây (đều thuộc xã Phước Thạnh), Thái Văn Quận (SN 1945), thương binh, ở ấp 5, Trần Văn Xới (SN 1927), thương binh, ở ấp 3 (đều thuộc xã Bàu Đồn) và tặng quà, tặng áo lụa của Thủ tướng Chính phủ cho cụ Lý Thị Cảnh, 100 tuổi, ở xã Hiệp Thạnh.

 

Chiều 26.1, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Võ Hùng Việt cùng các đồng chí lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND, UBND, Phòng LĐ-TB&XH huyện Trảng Bàng đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu và các cụ thọ 100 tuổi trên địa bàn huyện.

Tại xã An Tịnh, đoàn đến thăm và chúc Tết gia đình ông Trương Đức Nhơn, thương binh 4/4; Mẹ liệt sĩ Hồ Thị Bương, 95 tuổi. Tại ấp Lộc Khê, xã Gia Lộc, đoàn đến thăm cụ Phạm Thị Leo, thọ 100 tuổi; Mẹ liệt sĩ Nguyễn Thị Sao, 91 tuổi; ông Trương Văn Hưng, 99 tuổi, chồng Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình có 5 người con là liệt sĩ.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Võ Hùng Việt tặng mỗi gia đình 1 phần quà và 400 ngàn đồng tiền mặt, đồng thời cảm ơn sự đóng góp to lớn của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng đất nước. Đảng và Nhà nước luôn ghi nhớ công lao của các liệt sĩ, các thương binh và gia đình đã đóng góp cho đất nước. Dịp này, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chúc các gia đình bước sang năm mới khoẻ mạnh, sống hạnh phúc; chúc các mẹ, các cụ, các gia đình chính sách tiêu biểu năm mới thuận lợi trong công việc, vươn lên trong cuộc sống.

Huy Hoàng – ĐẠi Dương

HOÀNG THI