BAOTAYNINH.VN trên Google News

LĐLĐ huyện Trảng Bàng: Tích cực vận động ủng hộ Quỹ “Nghĩa tình Trường Sa, Hoàng Sa”

Cập nhật ngày: 10/08/2014 - 09:10

Đoàn viên và cán bộ các ban, ngành huyện ủng hộ Quỹ góp đá xây Trường Sa trong chương trình Mang yêu thương về bà con xã An Hoà. Ảnh: Hiểu Sinh

Bà Trần Thị Mai - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện cho biết, để đạt được kết quả đó, LĐLĐ huyện đã chủ động xuống tận cơ sở, doanh nghiệp để vận động. Khi mọi người hiểu được ý nghĩa của chương trình, tất cả đều sẵn sàng ủng hộ một cách nhiệt tình.

Là doanh nghiệp tư nhân chuyên sản xuất, gia công các loại da, chỉ với 49 đoàn viên công đoàn, nhưng CĐCS Công ty TNHH Kim Thành ở ấp An Phú, xã An Tịnh tích cực tuyên truyền vận động đoàn viên đóng góp ủng hộ chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa”.

Ông Tạ Kỳ Trung - Chủ tịch CĐCS Giáo dục huyện cho biết, trong 10 ngày vận động, hơn 1.500 đoàn viên công đoàn Giáo dục huyện đã ủng hộ gần 50 triệu đồng cho chương trình này.

Có thể thấy cách làm chủ động, kịp thời của LĐLĐ huyện Tràng Bàng thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, góp phần sẻ chia những khó khăn của các chiến sĩ đang ngày đêm bám biển, bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

Nam Sơn