BAOTAYNINH.VN trên Google News

LĐLĐ Tây Ninh tổ chức chương trình “Tết không xa nhà” 

Cập nhật ngày: 08/02/2024 - 15:32

BTNO - Ngày 7.2, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức chương trình “Tết không xa nhà” cho đoàn viên, công nhân lao động (CNLĐ) hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện về quê đón tết. Chương trình được triển khai ở các huyện Gò Dầu, Dương Minh Châu, Bến Cầu, Châu Thành và thị xã Trảng Bàng.

Ông Trần Lê Duy– Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh chúc tết cho đoàn viên, công nhân lao động.

Phát biểu chúc tết đoàn viên, CNLĐ, ông Trần Lê Duy - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh nhấn mạnh, năm 2023, tình hình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn, đơn hàng bị cắt, giảm, nhiều doanh nghiệp phải giảm giờ làm việc, làm ảnh hưởng đến đời sống của người lao động.

“Tết không xa nhà” là một trong chuỗi các hoạt động chăm lo tết rất ý nghĩa của tổ chức công đoàn dành cho đoàn viên, người lao động. Thông qua chương trình nhằm ghi nhận, cảm ơn đoàn viên, CNLĐ trong một năm qua không ngừng nỗ lực trong công việc, cùng với doanh nghiệp góp phần vào sự phát triển của tỉnh nhà.

Nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc, ông Trần Lê Duy – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh chúc đoàn viên, CNLĐ và gia đình năm mới sức khoẻ, bình an và hạnh phúc.

Ông Trần Lê Duy– Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà tết cho đoàn viên, công nhân lao động thuộc Công đoàn Khu kinh tế tỉnh.

Tại chương trình, các đại biểu trao tặng 1.083 phần quà tết, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng cho đoàn viên, CNLĐ thuộc Công đoàn Khu kinh tế tỉnh không có điều kiện về quê đón tết.

Cùng ngày, tại hội trường UBND xã Phước Đông, LĐLĐ tỉnh phối hợp Công đoàn Khu kinh tế và LĐLĐ huyện Gò Dầu tổ chức tặng quà tết cho đoàn viên, CNLĐ ở lại nhà trọ, không về quê ăn tết.

Ông Dương Đại Lộc - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh gửi lời chúc năm mới, đồng thời động viên đoàn viên, CNLĐ không về quê đón tết vượt qua khó khăn để đón một mùa xuân thật vui tươi và hạnh phúc.

Dịp này, LĐLĐ tỉnh trao tặng 89 phần quà, Công đoàn Khu kinh tế tỉnh tặng 339 phần quà cho các đoàn viên, CNLĐ không về quê đón tết, mỗi phần 500 ngàn đồng.

Được biết, qua chương trình “Tết không xa nhà”, LĐLĐ tỉnh đã trao tặng 1.827 phần quà tết nhằm động viên, chia sẻ với đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, phải ở lại các khu nhà trọ trên địa bàn tỉnh đón tết xa quê.

Nhật Quang