BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lễ mừng thọ người cao tuổi ấp Xóm Đồng 

Cập nhật ngày: 26/03/2019 - 08:57

BTNO - Hôm 25.3, Chi hội Người cao tuổi ấp Xóm Đồng (xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu) tổ chức lễ mừng thọ cho người cao tuổi ở địa phương.

Ông Lê Thanh Vân- Chủ tịch Hội Người cao tuổi huyện Gò Dầu trao giấy chứng nhận của Hội NCT Việt Nam cho ông Hồ Văn Miễu, 95 tuổi.

Tại buổi lễ, ông Huỳnh Phước Hiển- Chủ tịch Hội Người cao tuổi xã Thanh Phước ôn lại ý nghĩa của việc mừng thọ, chúc thọ đối với người cao tuổi. Các lãnh đạo Hội Người cao tuổi huyện, xã lần lượt trao giấy chứng nhận kèm quà của Hội Người cao tuổi Việt Nam cho 35 cụ ông, cụ bà từ 70 đến 95 tuổi.

Thay mặt người cao tuổi ấp Xóm Đồng, ông Nguyễn Văn Sửa cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo các cấp đối với những người cao tuổi trong ấp và hứa sẽ sống gương mẫu, chung tay xây dựng khu dân cư ấp Xóm Đồng.

Ông Lê Thanh Vân- Chủ tịch Hội Người cao tuổi huyện Gò Dầu cho biết, buổi lễ được tổ chức nhằm nâng cao tinh thần hiếu nghĩa, kính lão trọng thọ. Đồng thời, kêu gọi người cao tuổi ấp Xóm Đồng sống lành mạnh, có ích cho xã hội, thực hiện tốt phong trào ông bà, cha mẹ mẫu mực, con cháu thảo hiền.

Đại Dương