BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lễ trưởng thành Học kỳ trong quân đội 

Cập nhật ngày: 13/08/2019 - 08:45

BTNO - Vừa qua, tại hội trường Trung đoàn 174 (huyện Tân Châu), Trung tâm Học tập Sinh hoạt thanh thiếu nhi (HT-SHTTN) Tây Ninh phối hợp cùng Trung đoàn 174 tổ chức lễ trưởng thành chương trình Học kỳ trong quân đội kỳ III.

Tham dự buổi lễ có Đại tá Nguyễn Trường Hải- Phó chủ nhiệm chính trị Bộ CHQS tỉnh, ông Nguyễn Tiến Tân- Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh, bà Lại Đỗ Vi Phương- Giám đốc Trung tâm HT-SHTTN Tây Ninh cùng 50 học viên và các phụ huynh, chiến sĩ Trung đoàn 174.

Học viên chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo và các anh chị điều phối viên, cán bộ Trung đoàn 174.

Tại buổi lễ, các em học viên đã trình diễn bài thể dục quân đội mà các em đã được học trong 7 ngày tham gia học kỳ quân đội. Bên cạnh đó, phụ huynh cũng được xem lại hình ảnh, những thay đổi của các em khi tham gia khoá học.

Kết thúc chương trình, lãnh đạo các đơn vị cũng khuyến khích các em duy trì nề nếp, phong cách sống đã được học tập, rèn luyện trong thời gian tham gia khoá học và hy vọng đây sẽ là hành trang giúp các em tự lập, tự tin trong cuộc sống sau này.

Được biết, đây là Học kỳ được tổ chức hoàn toàn miễn phí cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Ngọc Bích