BAOTAYNINH.VN trên Google News

Liên đoàn Lao động tỉnh Tây Ninh: Tặng quà cho gần 1.800 người lao động đón tết xa quê 

Cập nhật ngày: 20/01/2023 - 12:20

BTNO - Chiều 19.1, tức 28 tháng Chạp, tại UBND phường An Hoà, thị xã Trảng Bàng, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức thăm và tặng quà cho đoàn viên công đoàn không về quê, đón tết tại Tây Ninh. Đến dự và trao quà có Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Phan Thị Hồng Đào.

Bà Phan Thị Hồng Đào tặng phong bao lì xì cho người lao động xa quê đón tết ở Tây Ninh

Đây là hoạt động thường niên nhằm chăm lo cho người lao động không về quê, ở lại các khu nhà trọ trên địa bàn tỉnh có cái tết Nguyên đán ấm áp trên quê hương Tây Ninh. Tại đây, đoàn đã trao tặng mỗi người một phong bao lì xì trị giá 500 ngàn đồng. 

Chia sẻ cùng đoàn viên công đoàn, người lao động, bà Phan Thị Hồng Đào mong rằng, những phần quà nhỏ này sẽ giúp mọi người có thêm chi phí mua sắm trong 3 ngày Xuân.

Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cũng gửi lời chúc mừng năm mới đến anh chị em người lao động và gia đình có một cái Tết thật đầm ấm, hạnh phúc; chúc cho mọi người một năm 2023 thuận lợi trong công việc, thu nhập cao hơn trước để có điều kiện lo cho gia đình và có thể về quê đón tết vào năm sau.

Những ngày qua, LĐLĐ tỉnh tổ chức nhiều đoàn thăm và tặng quà cho gần 1.800 đoàn viên công đoàn, công nhân lao động đăng ký ở lại Tây Ninh đón tết tại các địa phương Dương Minh Châu, Trảng Bàng, Bến Cầu, Gò Dầu…

LĐLĐ tỉnh dành gần 900 triệu đồng từ nguồn chi của UBND tỉnh, tài chính Công đoàn, nguồn hỗ trợ của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển chi nhánh tỉnh Tây Ninh, Ngân hàng Ngoại thương chi nhánh Tây Ninh để chăm lo tết cho người lao động xa quê. 

Ngọc Diêu