BAOTAYNINH.VN trên Google News

Liên hoan CLB, đội, nhóm học đường: Trường Lê Quý Đôn đoạt giải Nhất

Cập nhật ngày: 08/01/2012 - 02:55

(BTNO)- Liên hoan được khai mạc vào sáng 8.1.2012 tại Trường Trung cấp Kinh tế kỹ thuật Tây Ninh, với sự tham gia của 23 đội đến từ các trường THPT của 9 huyện/ thị, các trường trung cấp và Cao đẳng Sư phạm.

Trao giải cho đội văn nghệ Trường Lê Quý Đôn

Trong thời gian 10 phút, mỗi đội phải thể hiện tài năng của mình qua phần tự giới thiệu và biểu diễn nghệ thuật.

Trong buổi sáng khai mạc liên hoan, nhiều đội đã thực sự tạo ấn tượng tốt với những màn biểu diễn “nhà nghề”, như: tiết mục nhảy hiphop của đội Trường Trung cấp Nghề; múa “Thiếu nữ trong tranh” của đội Trường Cao đẳng sư phạm…

Ngoài Ban giám khảo chính, liên hoan còn có sự hiện diện của Ban giám khảo là học sinh, sinh viên. Bên cạnh những giải thưởng theo quy định, liên hoan còn có giải CLB được yêu thích nhất do chính khán giả bình chọn.

Kết quả, đội văn nghệ Trường Lê Quý Đôn (Thị xã) đoạt giải Nhất. Trường THPT Hoàng Văn Thụ và Trường CĐSP đồng giải Nhì. Trường THPT Dương Minh Châu (huyện DMC) và Trường Trung cấp Nghề đồng giải Ba.

Ngoài ra, BTC còn trao 12 giải khuyến khích cho các đội có thứ hạng tiếp theo, trao giải Nhóm được yêu thích nhất cho Nhóm 9 Trường THPT Nguyễn Huệ (huyện Bến Cầu) và Trung tâm GDTX Hoà Thành. 

Đại Dương