BAOTAYNINH.VN trên Google News

Liên hoan Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác cụm miền Đông Nam Bộ 

Cập nhật ngày: 14/05/2017 - 23:50

BTNO - Mới đây, tại Đồng Nai đã diễn ra Liên hoan Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác, cụm miền Đông Nam Bộ lần thứ XIII.

Liên hoan do Tỉnh đoàn Đồng Nai đăng cai tổ chức với sự tham dự của trên 200 đại biểu thanh niên tiên tiến đến từ 7 tỉnh, thành Đoàn khu vực Đông Nam Bộ, Đoàn thanh niên Quân khu 7 và Quân đoàn 4.

Các đại biểu Tây Ninh được tuyên dương tại liên hoan.

Tỉnh đoàn Tây Ninh có 25 đại biểu được tuyên dương và trao giấy chứng nhận, trong đó có 10 đại biểu có thành tích trong học tập và làm theo lời Bác được nhận bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Với chủ đề “Tự hào tuổi trẻ miền Đông anh hùng”, Liên hoan lần này nhằm tuyên dương các tấm gương điển hình đã được bình chọn, tuyên dương trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại các đơn vị, địa phương.

Trong khuôn khổ liên hoan, các đại biểu còn tham gia chương trình “Hành trình theo chân Bác” đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) và thực hiện 1 công trình thanh niên của cụm là tuyến đường nông thôn mới tại xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu với trị giá gần 2 tỷ đồng (trong đó Nhà nước đầu tư 80%, phần còn lại do đoàn viên thanh niên cụm miền Đông Nam Bộ và người dân địa phương đóng góp); tham quan các di tích lịch sử, văn hóa, thắng cảnh tại tỉnh Đồng Nai...

 Nhật Khang