BAOTAYNINH.VN trên Google News

Liveshow âm nhạc “Kiên cường Việt Nam”: Gây quỹ ủng hộ phụ nữ trong công tác phòng chống dịch 

Cập nhật ngày: 19/04/2020 - 20:47

BTNO - Nhằm kêu gọi cộng đồng cùng chung tay phòng, chống dịch bệnh và ủng hộ Quỹ phòng chống Covid-19 của Uỷ ban Trung ương MTTQVN, Hội LHPN Việt Nam phối hợp cùng Công ty Cổ phần RSVP tổ chức Liveshow âm nhạc trực tuyến “Kiên cường Việt Nam- Stay strong Vietnam”.

Hoạt động này nhằm gây quỹ ủng hộ công tác phòng, chống dịch; lan tỏa những giai điệu âm nhạc cùng cộng đồng san sẻ yêu thương và tri ân những người đang ở tuyến đầu chống dịch.

Hình ảnh quảng bá chương trình từ Hội LHPN Việt Nam.

Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ ngày 25.4 trên kênh YouTube “RSVP Vietnam” và kênh của các đối tác. Chương trình phát sóng dưới hình thức livestream biểu diễn tại nhà của các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng, như Thanh Lam, Đông Nhi, Hồ Trung Dũng, Sĩ Thanh, Erik, Phương Vy Idol, ISSAC, Phan Mạnh Quỳnh… cùng các hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Hoàng Thùy. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả bữa tiệc âm nhạc tại nhà đặc sắc.

Bên cạnh thưởng thức âm nhạc, khán giả theo dõi chương trình có thể đóng góp quỹ trước, trong và sau khi chương trình diễn ra. Số tiền vận động được sẽ hỗ trợ cho phụ nữ- những người đang trực tiếp tham gia phòng chống dịch và những người đang chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch bệnh.

Khán giả có thể ủng hộ quỹ qua hai hình thức, gồm ủng hộ qua ZaloPay (mở Zalo, quét mã QR hoặc truy cập đường dẫn bit.ly/quyen-gop-zalopay-2 để ủng hộ) và ủng hộ bằng hình thức chuyển khoản thông qua tài khoản của Ủy ban Trung ương MTTQVN, số tài khoản: 1483201009159 tại Agribank chi nhánh Thủ đô. Nội dung chuyển khoản: “Kiên cường Việt Nam”, sau đó gửi xác nhận đến địa chỉ email info@rsvp.com.vn hoặc nhắn tin đến Fanpage fb.com/RSVPvietnam để hoàn thành quyên góp.

Ngô Tuyết


Liên kết hữu ích