Văn hóa - Giải trí   Đất nước mến yêu

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Loạt ảnh check-in khiến bạn ngỡ ngàng với những điểm đến “đẹp như tranh” tại Phú Quốc 

Cập nhật ngày: 15/04/2021 - 08:59

Bên cạnh những bãi biển hoang sơ với bờ cát vàng óng ánh, Phú Quốc giờ đây còn được biết đến với loạt điểm đến cực lạ mắt lại còn toàn những trải nghiệm hay ho.

Bãi biển siêu “Tây”

Đến Phú Quốc hè này, bạn sẽ không thể bỏ lỡ khu tổ hợp nằm trên Bãi Trường, Sunset Sanato Beach Club. Với hàng loạt tác phẩm nghệ thuật của kiến trúc sư nổi tiếng Nikita Marshunok trong tạo hình đàn voi đi bộ, đàn sứa bay hay cánh cổng mô phỏng đầu người với kích thước lớn... đặt ngay trên bãi cát và bờ biển, nơi đây trở thành điểm check in có tiếng với đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

Loạt ảnh check-in khiến bạn ngỡ ngàng với những điểm đến “đẹp như tranh” tại Phú Quốc ảnh 1

Trông “nghệ” thế này lại còn ở ngay Phú Quốc, bảo sao giới trẻ không mê mẩn cho được. (Nguồn: @linhchan26)

Loạt ảnh check-in khiến bạn ngỡ ngàng với những điểm đến “đẹp như tranh” tại Phú Quốc ảnh 2

Những sáng tạo độc nhất vô nhị cho du khách tha hồ “tác nghiệp”. (Nguồn: @angy11sa)

Loạt ảnh check-in khiến bạn ngỡ ngàng với những điểm đến “đẹp như tranh” tại Phú Quốc ảnh 3

Cầu thang đa sắc cực bắt mắt ngay trên bãi cát mịn màng. (Nguồn: @ngothanhsang)

Làng chài Hàm Ninh

Từ trung tâm thị trấn, bạn có thể di chuyển theo đường TL47 hướng về Nam Đảo, sau đó đi về hướng đông là đến với làng chài Hàm Ninh. Tọa lạc bên dưới chân núi Hàm Ninh, làng chài là điểm ngắm hoàng hôn có tiếng tại Phú Quốc. Hầu hết người dân sinh sống bằng nghề chài lưới, nên nơi đây vẫn giữ được nét đẹp giản dị, nguyên sơ với những ngôi nhà cổ, cầu tàu… 

Loạt ảnh check-in khiến bạn ngỡ ngàng với những điểm đến “đẹp như tranh” tại Phú Quốc ảnh 4

Hoàng hôn buông sắc cam óng ánh xuống làng chài Hàm Ninh. Nguồn: @hoang.my___

Loạt ảnh check-in khiến bạn ngỡ ngàng với những điểm đến “đẹp như tranh” tại Phú Quốc ảnh 5

Phong cảnh bình yên hiếm thấy ở làng chài. Nguồn: @t.h.u.h.a.n.h

Loạt ảnh check-in khiến bạn ngỡ ngàng với những điểm đến “đẹp như tranh” tại Phú Quốc ảnh 6

Cảnh biển Phú Quốc về đêm. Nguồn: phuquoc.natural_human

Suối Tranh

Để chuyến đi thêm phần trọn vẹn, bạn đừng quên dành thời gian hoà mình cùng thiên nhiên hoang sơ với vẻ yên tĩnh và thanh bình của rừng núi Phú Quốc tại suối Tranh. Với rừng nguyên sinh ngút ngàn, bầu không khí trong lành và làn nước suối mát lạnh, đây cũng là địa điểm cực thích hợp cho các chuyến picnic nhẹ nhàng với hội bạn thân của chúng mình đó.

Loạt ảnh check-in khiến bạn ngỡ ngàng với những điểm đến “đẹp như tranh” tại Phú Quốc ảnh 7

Bên suối có nhiều bờ đá cho bạn thỏa sức “thả dáng”. Nguồn: @halenn_lying

Loạt ảnh check-in khiến bạn ngỡ ngàng với những điểm đến “đẹp như tranh” tại Phú Quốc ảnh 8

Quang cảnh suối sẽ có khác biệt theo từng mùa, riêng mùa hè nước thác đổ về nhiều, khu rừng bao bọc lấy ngọn suối cũng đặc biệt xanh mướt mắt. Nguồn: @laala.vu

Vườn tiêu

Tiêu Phú Quốc vốn nổi tiếng với vị cay đặc trưng, vỏ mẩy, hạt chắc và đậm đà hương vị hơn so với tiêu được trồng ở các vùng khác. Riêng các vườn tiêu Phú Quốc còn đặc biệt gây ấn tượng du khách với những hàng tiêu xanh rì, mùi thơm nồng đượm trong không khí, đánh thức khứu giác lẫn vị giác của khách tham quan.

Loạt ảnh check-in khiến bạn ngỡ ngàng với những điểm đến “đẹp như tranh” tại Phú Quốc ảnh 9

Nhiều du khách không khỏi cảm thán, vào vườn tiêu cứ giơ máy lên là “auto” có ảnh đẹp. Nguồn: @cinh221092

Giai đoạn từ tháng 3 đến tháng 5 được xem là thời gian “vàng” để ghé thăm Phú Quốc, nhờ tiết trời mát mẻ, ít mưa, sóng biển êm đềm… đảo bảo cho lộ trình của bạn trẻ mê dịch chuyển được lấp đầy hết cỡ, với những trải nghiệm phong phú tại các điểm đến nổi tiếng của đảo Ngọc.

Đặc biệt, hãng hàng không Vietjet cũng vừa công bố khai thác các đường bay đến Phú Quốc từ cuối tháng 3-2021, bao gồm đường bay Vinh - Phú Quốc được khai thác từ ngày 28-3; các đường bay Đà Nẵng, Thanh Hóa - Phú Quốc dự kiến khai thác tháng 4 và các đường bay Nha Trang - Phú Quốc, Đà Lạt - Phú Quốc được khai thác khứ hồi hàng ngày từ ngày 29-4. Hai đường bay thẳng từ Cần Thơ và Vân Đồn đi Phú Quốc cũng sẽ sớm khai trương trong hè này.

Thêm một ưu đãi cực hấp dẫn trong tháng 4 này, khi bay cùng Vietjet từ nay đến hết 15-4-2021 bạn sẽ nhận ngay voucher 100.000 đồng khi đặt vé thành công và đăng ký thông tin tại địa chỉ: https://evoucher.vietjetair.com/, voucher được sử dụng cho lần đặt vé bay tiếp theo trước 30-6-2021.

Cùng khởi động chuyến đi mùa hè của bạn với Phú Quốc ngay thôi!

Sáng 10-4, Lễ công bố - khai trương các đường bay đến và đi Phú Quốc của Vietjet đã diễn ra tại TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang với sự tham dự của lãnh đạo tỉnh, cơ quan ban ngành, địa phương, trung ương...

Cũng tại sự kiện, Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Vietjet với Vinpearl – hai thương hiệu hàng không - du lịch hàng đầu đã chính thức diễn ra.

đó, Vietjet và Vinpearl sẽ hợp tác toàn diện về các dịch vụ - hoạt động của mỗi bên, xây dựng các chương trình ưu đãi thường xuyên tối ưu, mang lại dịch vụ đẳng cấp – chu đáo và tiện lợi nhất cho khách hàng nhờ sức mạnh liên kết thương hiệu Việt. Sự hợp tác chặt chẽ của hai doanh nghiệp lớn cùng hướng đến mục tiêu phát triển du lịch trong nước và quốc tế, mang thương hiệu và tầm vóc Việt trong kỷ nguyên mới, nâng cao dịch vụ, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và quảng bá Việt Nam ra thế giới.

Sản phẩm hợp tác đầu tiên của Vietjet cùng Vinpearl là kỳ nghỉ trọn gói 3 ngày 2 đêm siêu ưu đãi “Phú Quốc We Go” bao gồm vé máy bay khứ hồi và phòng khách sạn đẳng cấp có giá chỉ từ 2.340.000 đồng/người.

Chương trình đang được mở bán từ nay đến hết 15-4-2021, áp dụng trên 10 đường bay nội địa Vietjet khởi hành tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Thanh Hóa, Hải Phòng, Nha Trang, Đà Lạt, Vinh... tới Phú Quốc.

Thời gian lưu trú của du khách bắt đầu từ thời điểm khai trương siêu quần thể không ngủ Phú Quốc United Center 21-4 đến 30-5-2021. Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm du lịch – giải trí – mua sắm – khám phá… tại “điểm đến mới của châu lục” sở hữu qui mô và đẳng cấp quốc tế từ các hành trình bay của Vietjet.