BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lời tri ân 20.11 

Cập nhật ngày: 17/11/2019 - 15:47

BTNO - Tối 16.11, Trung tâm Học tập, Sinh hoạt Thanh thiếu nhi (HT-SHTTN) Tây Ninh tổ chức chương trình Lời tri ân 20.11, chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Tham dự chương trình có anh Nguyễn Tiến Tân- Phó Bí thư Tỉnh đoàn, bà Lại Đỗ Vi Phương- Giám đốc Trung tâm HT-SHTTN Tây Ninh cùng giáo viên, huấn luyện viên các bộ môn và gần 200 thiếu nhi là học viên đang theo học tại Trung tâm.

Ban tổ chức tặng hoa và quà cho các giáo viên, HLV đang giảng dạy tại Trung tâm.

Dịp này, Ban tổ chức công bố và trao giải 3 bức thư chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam hay nhất trong cuộc thi “Gửi lời tri ân đến giáo viên, huấn luyện viên của em” cho 3 học viên đang theo học tại Trung tâm.

Ngoài ra, Trung tâm còn tổ chức các trò chơi tương tác giữa giáo viên, HLV với học viên của mình; tặng hoa và quà cho các giáo viên, HLV nhân Ngày nhà giáo Việt Nam 20.11,... qua đó tạo nên bầu không khí vui tươi và ấm cúng cho các giáo viên, HLV và học viên.

Trao giải cho 3 học viên có bức thư gửi lời tri ân đến giáo viên của mình hay nhất.

Trong chương trình cũng đã diễn ra các tiết mục văn nghệ “Báo cáo kết quả rèn luyện kỹ năng khoá IV” của các học viên với các bài hát, múa mang chủ đề “Tri ân thầy cô giáo”, như một món quà gửi tới các giáo viên, HLV đang giảng dạy tại Trung tâm.

Ngọc Bích