BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lực lượng Cảnh sát giao thông tích cực hỗ trợ dập tắt một vụ cháy 

Cập nhật ngày: 06/01/2021 - 09:14

BTNO - Vào lúc 11 giờ, ngày 5.1.2021, đã xảy ra một vụ cháy tại ngôi nhà thuộc ấp Bến Mương (xã Thạnh Đức, huyện Gò Dầu), do bà Đ.T.N (sinh năm 1965) làm chủ.

11 giờ 35 phút đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Khi vụ cháy xảy ra, các cán bộ, chiến sĩ thuộc tổ 2 (Trạm CSGT Trảng Bàng) đang làm nhiệm vụ gần khu vực trên nghe tiếng tri hô, đã kịp thời chạy đến hỗ trợ chữa cháy ban đầu cho đến khi lực lượng chữa cháy đến hiện trường.

Theo lời một cán bộ CSGT tham gia chữa cháy tại hiện trường cho biết, “trong quá trình tuần tra phát hiện đám cháy, chúng tôi nhanh chóng có mặt tại hiện trường, mượn bình chữa cháy, vòi xịt nước của các hộ dân lân cận để dập lửa”. Sau khi thấy chiến sĩ Cảnh sát giao thông cố gắng dập tắt đám cháy, người dân xung quanh đã tích cực tham gia hỗ trợ.

Ngoài ra, khi nhận được tin báo xảy ra cháy tại nhà của bà N, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an huyện Gò Dầu đã xuất 1 xe chữa cháy cùng 7 cán bộ chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường vụ cháy. Khoảng 11 giờ 10 phút, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH triển khai đội hình dập tắt đám cháy. Đến 11 giờ 35 phút đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân vụ cháy là do chập điện. Diện tích đám cháy khoảng 119 mét vuông. Chất cháy chủ yếu là cột, kèo gỗ, vật dụng gia đình... Vụ cháy may mắn không gây thiệt hại về người; tài sản bị thiệt hại ước tính khoảng 10 triệu đồng.

Phương Thảo