BAOTAYNINH.VN trên Google News

Mang Tết Trung thu đến với trẻ em khuyết tật 

Cập nhật ngày: 28/09/2023 - 14:49

BTNO - Tối 27.9 (nhằm ngày 13.8 âm lịch), xã Long Thành Nam (thị xã Hoà Thành), Công ty TNHH Lê Huỳnh Vy (xã Phan, huyện Dương Minh Châu) cùng các nhà hảo tâm phối hợp tổ chức chương trình “Ánh sáng trăng rằm- Dẫn lối yêu thương” cho hơn 200 trẻ em khuyết tật tại Trường Khuyết tật tỉnh và Trung tâm nuôi dạy trẻ khiếm thị Tây Ninh.

Hơn 200 phần quà được trao tặng cho các em khuyết tật, để các em có được niềm vui trọn vẹn như bao em khác cùng trang lứa.

Mở đầu chương trình là các tiết mục múa, hát đồng ca, múa lân, múa võ thuật, nhảy hiện đại, trình diễn thời trang từ giấy, báo, vật phẩm tái chế đặc sắc do các em khiếm thị, khiếm thính trình bày đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các em khuyết tật trong đêm hội.

Hơn 212 phần quà gồm bánh trung thu, sữa, áo thun, gấu bông, lồng đèn và bánh kẹo được trao tặng các em khuyết tật, góp phần cùng Trường Khuyết tật tỉnh và Trung tâm nuôi dạy trẻ khiếm thị có một mùa Trung thu thật ý nghĩa, vui vẻ như các bạn cùng trang lứa. Trường Khuyết tật tỉnh và Trung tâm nuôi dạy trẻ khiếm thị có hơn 200 trẻ mang những căn bệnh hiểm nghèo, có cháu bị bại não, hội chứng down, câm điếc và các dị tật bẩm sinh khác, đa phần đều có hoàn cảnh khó khăn.

Quà do các nhà hảo tâm tài trợ, trong đó, Công ty TNHH Lê Huỳnh Vy hỗ trợ 100 gấu bông, bánh trung thu, áo thun và bánh kẹo, các nhóm thiện nguyện “Tâm Hiếu yêu thương Tây Ninh”, Cùng nhau làm việc thiện và nhóm của chị Trần Thu Trang hỗ trợ 400 hộp sữa tươi, 100 phần quà, 100 bánh trung thu...

Tâm Giang