BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trung ương Hội LHPN Việt Nam:

Mang “Tết yêu thương” đến Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 13/01/2021 - 08:59

BTNO - Chiều 12.1, đoàn công tác của Trung ương Hội LHPN Việt Nam do bà Đỗ Thị Thu Thảo-Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết tại Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh; thăm, tặng quà cho gia đình chính sách, Mẹ VNAH, phụ nữ nghèo tại huyện Tân Biên. Cùng tham dự với đoàn có lãnh đạo Hội LHPN tỉnh.

Bà Đỗ Thị Thu Thảo, Phó chủ tịch TW Hội LHPN Việt Nam tặng quà cho BĐBP tỉnh.

Tại trụ sở Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, bà Đỗ Thị Thu Thảo-Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam gửi lời chúc mừng năm mới cũng như chia sẻ những khó khăn của lực lượng BĐBP khi thực hiện công tác trong  dịp tết, đặc biệt trong thời điểm tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 như hiện nay.

Bà Đỗ THị Thu Thảo, Phó chủ tịch TW Hội LHPN Việt Nam tặng quà cho Hội phụ nữ BĐBP tỉnh.

Thay mặt trung ương Hội, bà Đỗ Thị Thu Thảo đã gửi tặng nhiều phần quà đến Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh, Hội Phụ nữ BĐBP tỉnh. Dịp này, Đại tá Nguyễn Tài Sơn-Chính ủy BĐBP tỉnh cũng đã chia sẻ về công tác của lực lượng BĐBP trên địa bàn tỉnh. Đại tá Nguyễn Tài Sơn cho biết, trong thời gian tới BĐBP tỉnh sẽ tiếp tục phối hợp với Hội LHPN tỉnh nâng cao hiệu quả chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” trên địa bàn.

Đoàn công tác TW Hội, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, huyện Tân Biên chụp nhà lưu niệm cùng mẹ VNAH Nguyễn Thị Thùa.

Tại huyện Tân Biên, Đoàn trao tặng 30 phần quà đến gia đình chính sách, gia đình phụ nữ nghèo, khuyết tật, phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (mỗi phần quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt và quà tặng); trao tặng 10 suất học bổng cho các em học sinh nữ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất học bổng gồm 1 triệu đồng và 1 chiếc ba lô.

Đoàn cùng lãnh đạo huyện, xã đã đến thăm, chúc tết, tặng quà các mẹ VNAH Nguyễn Thì Thùa (thị trấn Tân Biên), Phạm Thị Hội (xã Thạnh Tây), Nguyễn Thị Ba (xã Trà Vong).         

Bà Đỗ Thị Thu Thảo, Phó chủ tịch TW Hội LHPN Việt Nam tặng quà cho các gia đình.

Đây là các hoạt động nằm trong chương trình “Tết yêu thương” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam tổ chức tại 9 tỉnh, thành phố trên cả nước. Tại Tây Ninh, chương trình sẽ được tiếp tục vào ngày 13.1 tại huyện Tân Châu với hoạt động thăm hỏi, chúc tết tại các Đồn Biên phòng Tân Hà và Kà Tum, tặng quà cho 50 gia đình chính sách, hộ phụ nữ nghèo trên địa bàn huyện, tặng 10 suất học bổng cho học sinh.

Ngô Tuyết