BAOTAYNINH.VN trên Google News

Maradona dự khán trận UAE – Việt Nam

Cập nhật ngày: 19/11/2013 - 04:41

Theo thông tin của BTC thì huyền thoại Diego Maradona sẽ dự khán trận đấu giữa UAE và Việt Nam ở loạt trận thứ 5 vòng loại Asian Cup 2015.

Thời gian qua, huyền thoại Diego Maradona rất hay xuất hiện theo dõi những trận đấu của ĐT UAE, ở cuộc chạm trán giữa đội bóng này với Hong Kong (Trung Quốc), Maradona cũng đã có mặt dự khán. Thế nên, trong trận đấu giữa UAE – Việt Nam vào đêm nay, huyền thoại người Argentina cũng không bỏ lỡ cơ hội đến sân để cổ vũ cho đội chủ nhà.

Maradona dự khán trận UAE – Việt Nam

Trở lại với sự chuẩn bị của cả 2 đội trước trận đấu. Với UAE, họ đã toàn thắng ở cả 4 loạt trận đầu tiên và chắc chắn lọt vào vòng sau. Việc thi đấu trên sân nhà cùng sự cuồng nhiệt của khán giả chắc chắn thầy trò HLV Mahdi Ali Hassan Redha sẽ thi đấu hết mình để tìm kiếm 1 chiến thắng. Điểm lợi thế của UAE là đang sở hữu đội hình trẻ rất chất lượng và đang có được thành tích cực kỳ tốt với 16 trận liên tiếp tính từ ngày 16.10.2012.

Khác với sức mạnh của đội chủ nhà là khó khăn từ ĐT Việt Nam. Bước vào trận đấu này, chúng ta sẽ không có sự phục vụ của 3 cầu thủ khá quan trọng là Văn Nhiên, Văn Bình, Tấn Tài, thế nên buộc HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ phải có những phương án bổ sung nhân sự hợp lý. Theo đó, Xuân Thành, Sỹ Cường, Ngọc Duy sẽ thế chỗ cho 3 cầu thủ trên.

Ngoài ra, Anh Đức cũng có thể thi đấu ngay từ đầu, Thanh Bình thay thế Tấn Trường trong khung gỗ do thủ thành người Đồng Tháp đã mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận gặp Uzbekistan nên chưa có được tâm lý tốt nhất. Buổi họp kỹ thuật sáng nay, HLV Văn Sỹ chốt lại danh sách và phổ biến chiến thuật chi tiết đến từng cầu thủ.

Trận đấu lượt trận thứ 5 trong khuôn khổ lượt về Asian Cup 2015 giữa UAE - ĐTVN sẽ diễn ra vào lúc 23h30 tối 19.11 (theo giờ việt Nam).

(Theo Thethao247.vn)