Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Màu đặc biệt của iPhone 16 Pro 

Cập nhật ngày: 18/08/2024 - 08:36

Apple thường đưa ra một phiên bản màu đặc biệt cho mỗi thế hệ iPhone Pro và năm nay được cho là màu đồng.

Sonny Dickson, chuyên gia từng cung cấp nhiều hình ảnh chính xác về sản phẩm Apple, đăng ảnh bốn mô hình của iPhone 16 Pro với các màu trắng, đen, xám và đồng. Trong đó, phiên bản đồng là màu đặc biệt, thay thế xanh titan trên iPhone 15 Pro.

Các mô hình thường được công ty sản xuất ốp lưng và phụ kiện dựng lại dựa trên thông tin do Apple cung cấp nếu là đối tác, hoặc từ nguồn rò rỉ, nhằm kịp tung ra thị trường phụ kiện ngay khi iPhone thế hệ mới trình làng.

Bốn màu được cho là của iPhone 16 Pro và 16 Pro Max. Ảnh: Sonny Dickson

Trước đó, tài khoản Fixed Focus Digital trên Weibo cũng mô tả màu mới của 16 Pro và 16 Pro Max là vàng (gold) nhưng thực tế thiên về đồng.

Một số nguồn tin cho biết Apple đã cải tiến quy trình tạo màu khung titan trên iPhone 16 Pro. Điều này giúp khung bóng hơn, gần giống khung thép thay vì lớp phay xước hiện tại. Lớp hoàn thiện bóng giúp chống trầy xước tốt hơn.

Trong khi đó, hai phiên bản thường là iPhone 16 và 16 Plus dự kiến gồm 5 màu trắng, đen, xanh lam, xanh lục và hồng. Máy sử dụng bảng màu đậm hơn hơn thế hệ iPhone 15 và 15 Plus với các màu vàng, đen, xanh lam, xanh lục và hồng.

Loạt iPhone 16 sẽ được công bố vào tháng 9. Apple có thể trang bị cho toàn bộ iPhone mới nút chụp riêng với công nghệ cảm biến lực ở cạnh phải. iPhone 16 Pro và Pro Max sẽ có màn hình lớn hơn, trang bị chip A18 Pro, nâng cấp mạnh về camera, hỗ trợ kết nối Wi-Fi 7 và 5G Advance, đồng thời sử dụng hệ thống tản nhiệt với chất liệu graphene.

Nguồn vnexpress.net