BAOTAYNINH.VN trên Google News

Mẫu hộp giấy đựng thức ăn sự lựa chọn số 1 cho các nhà hàng quán ăn 

Cập nhật ngày: 08/11/2023 - 20:13

BTNO - Điều đặc biệt ở hộp giấy đựng thức ăn là khả năng chịu nhiệt tốt, không sản sinh các chất độc hại làm ảnh hưởng đến chất lượng của món ăn. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hộp giấy đựng thức ăn là một loại bao bì giấy đang được sử dụng rất rộng rãi trong những năm gần đây, để có thể bảo quản thức ăn một cách tốt nhất. Hiện nay, nhiều hàng quán thay thế sử dụng hộp giấy đựng thức ăn cho các loại bao bì nilon, hộp xốp trước đây. Đặc biệt, Hộp đựng thức ăn nhanh còn là một công cụ vừa tăng tính thẩm mỹ và quảng bá một cách hiệu quả.

Đặc điểm của hộp giấy đựng thức ăn

Hộp giấy đựng thức ăn được làm từ chất liệu giấy kraft có khả năng thấm hút dầu tốt, bên trong hộp có tráng lớp màng PE có tác dụng chống thấm tốt. Hộp thiết kế nắp gập tiện dùng cùng các khóa cài chắc chắn, dễ dàng đóng gói và bảo quản thức ăn.

Điều đặc biệt ở hộp giấy đựng thức ăn là khả năng chịu nhiệt tốt, không sản sinh các chất độc hại làm ảnh hưởng đến chất lượng của món ăn. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Việc đựng thức ăn trong hộp giấy mà không phải túi nilon là bước đột phá với nền ẩm thực Việt Nam.

hop-giay-dung-thuc-an-152

Hộp đựng thức ăn sẽ có nhiều kích thước khác nhau, thông thương chủ quán sẽ dựa vào món ăn mà cửa hàng mình đang kinh doanh để xác định size của hộp giấy sao cho phù hợp nhất. Một chiếc hộp vừa vặn sẽ càng thêm bắt mắt người dùng.

Hộp giấy đựng thức ăn mang lại lợi ích gì?

Ở một số thành phố phát triển trong nước như HCM, Hà Nội có lượng tiêu thụ đồ ăn mang về là rất lớn, hộp giấy đựng thức ăn mang về vẫn chưa bao giờ là hết hot cả. Khi sử dụng, hộp giấy thể hiện nhiều ưu điểm vượt bật, có thể kể đến như:

1. Thân thiện môi trường: hộp giấy có khả năng phân hủy trong lòng đất chỉ với 12 tuần. Chúng được nhiều người lựa chọn để có thể thay thế những hộp nhựa hay túi nilon. Ngoài ra, với đặc tính đó thì hộp giấy có thể giảm thiểu đáng kể những chất thải khó phân hủy ra ngoài môi trường.

2. An toàn sức khỏe: nguồn nguyên liệu tạo ra sản phẩm hộp giấy được kiểm định an toàn trước khi được gia công sản xuất cũng như là chất liệu giấy vô cùng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hộp giấy hoàn toàn có thể chịu được trong môi trường khắc nghiệt nhất mà vẫn có thể đựng thực phẩm mang về cho khách hàng một cách yên tâm nhất.

Khi sử dụng hộp giấy đựng thức ăn, việc bảo quản các món ăn ở bên trong sẽ được thực hiện một cách tốt nhất và đây là chứng năng chính của hộp này. Chiếc hộp giấy giúp cho thức ăn bên trong luôn được nóng sốt, màu sắc bắt mắt và hương vị như dùng tại quán bất kể việc mua mang về.

hop-giay-dung-thuc-pham-6

3. Thiết kế tiện lợi: hộp giấy mang về có thiết kế sang trọng cũng như mẫu mã đẹp mắt, điều này tăng khả năng thích thú đối với khách hàng trong quá trình lựa chọn và sử dụng. Hộp hình chữ nhật có thể xếp chồng lên nhau, không mất quá nhiều thời gian đóng gói và diện tích bao bì. Hộp giấy đựng rất nhiều loại thực phẩm khác nhau kể cả món ăn nguội và nóng. Như ở một số quán ăn dùng đựng cơm tấm, mì trộn, salad, các món ăn vặt,…

4. Nâng cao hình ảnh thương hiệu: Hộp giấy đựng thức ăn chính là một công cụ hiệu quả để nhiều doanh nghiệp, cửa hàng có thể quảng bá thương hiệu của mình đến với đông đảo các khách hàng. Những chiếc hộp giấy được đầu tư in ấn hình ảnh bắt mắt và thể hiện được thương hiệu của mình sẽ gây ấn tượng vô cùng tốt trong mắt khách hàng.

Trong thời buổi kinh tế ngày càng phát triển và sự cạnh tranh giữa các thương hiệu ngày trở nên gay gắt hơn. Nhờ những chiếc hộp giấy này, mà các doanh nghiệp chủ hàng quán dễ dàng truyền tải thông điệp của mình đến với khách hàng bằng những hình ảnh độc đáo mang đặc trưng riêng của mình để thu hút thực khách.

hop-giay-dung-thuc-an-nhanh-4

Địa chỉ cung cấp hộp giấy đựng thức ăn mang về chất lượng

Có thể thấy, sử dụng hộp giấy đựng thức ăn trong thời điểm này là vô cùng cần thiết để trở nên chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Nếu để so sánh với những chiếc hộp xốp, hộp nhựa thì hộp giấy mang đến sự sang trọng tinh tế và khiến cho thức ăn bên trong trở nên giá trị và cao cấp hơn nhiều.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị cung cấp hộp giấy đựng thức ăn chất lượng  thì Công ty RVC là một đơn vị mà bạn không thể bỏ qua. Công ty chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm bao bì giấy nói chung và hộp giấy đựng thức ăn nói riêng. Chúng tôi đảm bảo: Giá thành phải chăng và hợp lý nhất thị trường hiện nay; giao hàng nhanh chóng và đúng số lượng chất lượng như đã cam kết.