BAOTAYNINH.VN trên Google News

Mâu thuẫn tình ái, rủ nhau dùng hung khí giải quyết 

Cập nhật ngày: 13/01/2024 - 14:53

BTNO - Ngày 12.1, Công an huyện Dương Minh Châu cho biết đang tạm giữ hình sự các đối tượng Võ Huỳnh Minh Khoa (17 tuổi), Nguyễn Võ Giang Sơn (19 tuổi) và Nguyễn Tuấn Khanh (18 tuổi) cùng ngụ xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Các đối tượng Khoa, Sơn và Khanh bị bắt giữ.

Trước đó, vào ngày 6.1, Khoa, Sơn, Khanh cùng ngồi nhậu tại một quán trên địa bàn thành phố Tây Ninh. Tại đây, Khoa kể lại cho hai người bạn nghe việc Đạt hay nhắn tin qua lại và rủ bạn gái của Khoa đi chơi; đồng thời rủ Sơn, Khanh cùng nhau đến nhà của Đạt để chém.

 Sơn gọi điện thoại cho một đối tượng là bạn của Sơn để mượn hung khí gồm 2 cây ba chĩa, 1 cây rựa rồi cùng Khoa, Khanh đi đến nhà Đạt ở xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu. Đến nơi, Khanh ngồi trên xe, còn Khoa và Sơn đi vào thì thấy Đạt đang ngủ, Sơn dùng chân đá vào người nhưng Đạt không thức dậy. Sau đó cả hai lao vào hành hung nạn nhân, Khoa cầm cây ba chĩa đâm, còn Sơn cầm cây rựa chém vào người Đạt.

Đạt bị đa chấn thương, được gia đình đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Nhận được tin báo của người dân, Công an huyện Dương Minh Châu tiến hành xác minh thu thập chứng cứ và bắt khẩn cấp 3 đối tượng để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Hà Thuỷ – Tấn Lực