BAOTAYNINH.VN trên Google News

Media Gyancy - Đơn vị dẫn đầu uy tín về dịch vụ xác minh Google Maps chính chủ 

Cập nhật ngày: 27/11/2023 - 16:05

BTNO - Media Gyancy đã và đang triển khai thành công dịch vụ xác minh Google Maps chính chủ và đã nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng.

Google Maps đã trở thành công cụ không thể thiếu trong việc xác định địa điểm và quản lý thông tin doanh nghiệp. Tuy nhiên, trên thực tế gần 90% các địa chỉ tự tạo trên Google không được xác minh chính chủ, dẫn đến tăng  khả năng chỉnh sửa và thậm chí chiếm quyền sở hữu.

Tình trạng này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín và hoạt động của các doanh nghiệp. Hiểu rõ vấn đề này, Media Gyancy đã và đang triển khai thành công dịch vụ xác minh Google Maps chính chủ và đã nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng.

Vì sao doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ xác minh google maps chính chủ?

Các doanh nghiệp hiện đang tận dụng công cụ Google Maps để gia tăng ưu thế cạnh tranh, thu hút khách hàng gần khu vực cửa hàng một cách hiệu quả. Sử dụng tính năng này, cửa hàng có thể được ưu tiên hiển thị trên bản đồ dựa vào khoảng cách địa lý, từ đó tiếp cận khách hàng tiềm năng mà không tốn thêm chi phí quảng cáo.

Bên cạnh đó, việc tạo đánh giá trực tuyến trên Google Maps còn giúp xây dựng và củng cố uy tín của thương hiệu. Điều này không chỉ tăng cường niềm tin từ khách hàng mà còn góp phần tăng trải nghiệm người dùng, qua đó nâng cao chất lượng dịch vụ.

Ngoài ra, việc tích hợp Google Maps còn hỗ trợ các hoạt động SEO, giúp tăng lượng truy cập vào website của doanh nghiệp. Điều này không chỉ cải thiện thứ hạng của website mà còn tối ưu hóa vị trí của cửa hàng trên Google Maps.

Một lợi ích khác của dịch vụ xác minh Google Maps là khả năng marketing hiệu quả mà không cần đến Google Ads. Qua việc đăng tải các bài viết và thông tin liên quan lên Google Maps, doanh nghiệp có thể thu hút sự chú ý của khách hàng một cách tự nhiên nhất.

Dịch vụ xác minh Google Maps chính chủ - Công ty TNHH Media Gyancy

Trong dịch vụ xác minh Google Maps, Media Gyancy đang nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng về độ uy tín và chuyên nghiệp. Dành cho những ai đang tìm kiếm một đơn vị xác minh Google Maps đáng tin cậy, Media Gyancy được xem là một lựa chọn hàng đầu.

Dịch vụ của Media Gyancy bao gồm việc cung cấp xác minh maps chính chủ cho doanh nghiệp, đảm bảo tính chính thống và tăng cường sự tin cậy từ người dùng. Sự chính xác và bền vững của dịch vụ được đảm bảo bởi việc áp dụng các phương pháp xác minh thủ công, làm việc trực tiếp với đội ngũ hỗ trợ của Google.

Ngoài ra, Media Gyancy còn có khả năng xử lý hiệu quả các vấn đề liên quan đến tranh chấp maps. Họ cam kết giải quyết mọi tranh chấp một cách an toàn và triệt để, mang lại kết quả tích cực cho khách hàng. Đối với những trường hợp đã mất quyền truy cập vào map, Media Gyancy cũng sẽ hỗ trợ khách hàng lấy lại quyền sở hữu nhanh chóng và hiệu quả.

Với đội ngũ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, tính đến nay Medigyancy đã xác minh thành công cho các doanh nghiệp thuộc đa lĩnh vực như:

- Doanh nghiệp lần đầu tiên tiến hành xác minh và cảm thấy bối rối, không rõ phương pháp thực hiện.

- Doanh nghiệp hiện diện trên Maps nhưng chưa được chính thức xác nhận chính chủ, dẫn đến không thể chỉnh sửa thông tin do không có quyền sở hữu.

- Mong muốn cải thiện vị trí tìm kiếm trên Google nhưng ngân sách quảng cáo hạn hẹp.

- Đã thử tự xác minh nhưng không nhận được mã xác nhận.

- Cần xác minh nhanh chóng để bắt đầu chiến dịch quảng cáo, cải thiện vị trí SEO nhưng gặp trở ngại trong việc xác nhận hoặc phải chờ đợi lâu.

- Gặp sự cố bị xóa Map, bị cạnh tranh không lành mạnh và không thể tự mình xác minh lại địa điểm.

- Mong muốn xác minh đồng thời nhiều địa điểm cùng lúc.

- Tài khoản Google Map bị tạm ngưng hoạt động do vi phạm chính sách.

- Các ngành nghề như khách sạn, bất động sản, ô tô, spa, siêu thị, cửa hàng sửa chữa,... đều được khuyến nghị sử dụng dịch vụ này để tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.

Không chỉ dịch vụ xác minh Google Maps chính chủ, Media Gyancy còn cung cấp nhiều các giải pháp toàn diện khác cho maps như tối ưu chuẩn SEO map, dịch vụ đánh giá google map 5 sao,... giúp map của doanh nghiệp luôn bền vững.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ xác minh google maps chính chủ cho doanh nghiệp tại Media Gyancy, hy vọng sẽ giúp bạn có thể tham khảo thêm khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ này. Để được tư vấn và báo giá chi tiết, bạn có thể liên hệ theo thông tin sau:

Công ty TNHH Media Gyancy

Địa chỉ: 238/2 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Email: info@mediagyancy.com

Zalo: https://zalo.me/2765395702305065599

Website: https://mediagyancy.com/