Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

'Messi Thái' tin đội nhà sẽ đánh bại Bahrain 

Cập nhật ngày: 10/01/2019 - 19:57

Chanathip Songkrasin muốn đội nhà vượt qua khó khăn và giành ba điểm ở lượt trận thứ hai bảng A Asian Cup 2019.

"Mỗi đội đều có mục tiêu riêng. Để đánh bại Bahrain, Thái Lan phải biết cách ghi bàn. Chúng tôi phải giữ sự tập trung. Nếu chơi tấn công, mỗi vị trí phải tuân thủ kỷ luật. Nếu không giữ vững cách tổ chức đội hình, chúng tôi sẽ bị phân tâm và bế tắc trong việc tìm đường đến khung thành của họ. Bây giờ, tất cả cầu thủ phải tập trung và và hiểu chúng tôi phải chơi thế nào. Mọi người đều muốn chiến thắng", Chanathip nói.

Chanathip mờ nhạt trong trận thua Ấn Độ và bị thay ra sớm. Ảnh: Fox.

Thất bại 1-4 trước Ấn Độ ở trận ra quân khiến Thái Lan đứng chót bảng A. Trả giá cho kết quả này, HLV Milovan Rajevac bị sa thải. Thái Lan hiện được dẫn dắt bởi trợ lý Sirisak Yodyathai.

Dù nhận kết quả tồi tệ ở trận đầu tiên, những trụ cột của Thái Lan và HLV Sirisak đều tự tin sẽ giành vé vào vòng 1/8. Thủ quân Teerasil Dangda tiết lộ phòng thay đồ của Thái Lan đang có không khi tốt.

"Mọi người đều sẵn sàng. Thất bại ở trận ra quân đã bị bỏ lại phía sau. Các cầu thủ đều hướng đến trận đấu với Bahrain. Về góc độ tinh thần, không khí trong đội lúc này không có vấn đề gì hết. Không ai chán nản và mọi người đều muốn chiến đấu. Các cầu thủ khích lệ tinh thần lẫn nhau. Dù đội thay đổi HLV, phòng thay đồ không hề bị rối loạn. Chúng tôi đang có tinh thần tốt", Teerasil nói.

Nếu đánh bại Bahrain, cửa đi tiếp sẽ lại rộng mở với Thái Lan. Ở lượt trận cuối, họ sẽ gặp chủ nhà UAE.

Nguồn VNE


  • Xem trực tiếp bóng đá tại ttbd
  • Trang bóng đá 7m cn