BAOTAYNINH.VN trên Google News

Microsoft vô tình tiết lộ thân phận của 'Surface Phone'

Cập nhật ngày: 23/01/2016 - 05:00

Để giải thích cho chức năng mới, "Continuum", Microsoft Trung Quốc đã sản xuất và tải lên một video. Đối với những thiết bị chưa được khởi tạo, tính năng "Continuum" có thể xem ở Microsoft Lumia 950 và Lumia 950 Microsoft XL cho phép người dùng ghép nối các thiết bị cầm tay nói trên với một màn hình, bàn phím và chuột. Bằng cách này, nó cho phép người sử dụng tiếp tục công việc từ thiết bị cầm tay đến một hệ thống đồng bộ.

Nói cách khác, người dùng có thể chuyển đổi từ điện thoại Lumia 950 hay Lumia 950 XL sang máy tính thông qua Continuum. Điều này được thực hiện với sự hỗ trợ của chức năng Display Dock.

Microsoft vô tình tiết lộ thông tin về Lumina X

Microsoft vô tình tiết lộ thông tin về Lumia Phone X / Lumia X / Surface Phone.

Người đọc cần lưu ý rằng video không ám chỉ đích danh Lumia Phone X hay Lumia X. Tuy nhiên, theo mô tả của video lại có tên thiết bị này. Cụ thể, trong video có đoạn "Continuum được hỗ trợ bởi Microsoft Lumia 950/XL, Lumia Phone X và Acer Jade Primo," theo Phone Arena.

Tuy nhiên, sau đó một giờ, Microsoft Trung Quốc đã sửa nội dung mô tả loại bỏ Lumia Điện thoại X ra khỏi danh sách thiết bị cầm tay tương thích, nhưng đã quá muộn vì nội dung đó đã bị trang web công nghệ này chụp màn hình. Dù sao, đây cũng là lần đầu tiên chúng ta được xác nhận gần như chính thức về sự tồn tại của mẫu điện thoại này.

Cách đây không lâu, có tin đồn rằng Microsoft Lumia 650 là chiếc điện thoại Lumia dành cho năm 2016 còn Lumia 850 và Lumia 750 bị loại ra khỏi cuộc đua. Tuy nhiên, báo cáo cũng cho biết mẫu điện thoại Surface sẽ được phát hành tại một vài thời điểm trong năm nay. Theo công bố mới nhất, rất có khả năng Surface Phone chính là Lumia X.

Nguồn XHTT


Liên kết hữu ích