Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Mitsubishi Tây Ninh – Nơi đáp ứng mọi niềm tin và sự tín nhiệm của quý khách 

Cập nhật ngày: 22/12/2022 - 08:13

BTNO - Mitsubishi Tây Ninh thuộc Bến Thành ô tô và nằm trong hệ thống Savico, chính thức khai trương ngày 10.3.2021 tại số 96, quốc lộ 22B, khu phố Hiệp Hòa, phường Hiệp Tân, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh.

Savico là Nhà phân phối ô tô lớn nhất Việt Nam với hơn 73 đại lý ô tô trên toàn quốc. Mitsubishi Tây Ninh là Nhà phân phối ủy quyền của Mitsubishi motor Việt Nam, phân phối các dòng xe mang thương hiệu Mitsubishi tại Tây ninh. Trong năm 2022, Mitsubishi bán ra hơn 1.000 xe ô tô mới.

Điểm khác biệt lớn nhất ở Mitsubishi Tây Ninh so vói các hãng xe khác đó chính là Văn hóa doanh nghiệp và đặc biệt là văn hóa cảm ơn. Đến Showroom tham quan, quý khách sẽ thấy rất nhiều các biểu ngữ "Chúng tôi biết bạn có rất nhiều sự lựa chọn, nhưng cảm ơn bạn đã chọn Mitsubishi Tây ninh" được đặt ở các địa điểm trong Showroom.

Đặc biệt hơn, chính là bảng hiệu cực lớn tại Trung tâm phường long Hoa, thị xã Hòa Thành.

Ngoài ra, trong khuôn viên trưng bày xe, Mitsubishi Tây Ninh trang trí rất đẹp theo từng mùa. Hiện tại, mùa tết năm nay Showroom là nơi để khách hàng check in rất tuyệt vời.

Anh Trần Văn Tới- Tổng Giám đốc Mitsubishi Tây Ninh cho biết: Mitsubishi Tây ninh là một đại lý mới thành lập chưa được 2 năm, nhưng đã đạt cột mốc hơn 1.000 xe bán ra, điều đó nói lên sự tin tưởng, tín nhiệm rất cao của khách hàng đối với Mitsubishi Tây Ninh. Một lần nữa, thay mặt Mitsubishi Tây Ninh, trân trọng cảm ơn khách hàng đã lựa chọn Mitsubishi Tây Ninh.

Chúng tôi cam kết luôn duy trì và nỗ lực hết mình để đáp lại niềm tin và sự ủng hộ của Quý khách hàng dành cho Mitsubishi Tây Ninh.

Mitsubishi Tây Ninh