BAOTAYNINH.VN trên Google News

MobiEdu-Nền tảng số tiềm năng trở thành nền tảng số quốc gia 

Cập nhật ngày: 27/06/2024 - 11:38

BTNO - MobiEdu - một ứng dụng hỗ trợ giáo dục của MobiFone trở thành nền tảng số quốc gia tiềm năng cho thấy khả năng thích ứng nhanh của nhà mạng với cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0.

Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng từng phát biểu rằng nền tảng số chính là lời giải cho chuyển đổi số tại Việt Nam.

Với sứ mệnh nâng tầm nguồn nhân lực Việt, MobiEdu luôn cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu trong ngành giáo dục, lấy người học làm trung tâm. Nội dung học tập đa dạng, phong phú, không chỉ giúp người học có thêm kiến thức, đáp ứng nhu cầu học tập cũng như nâng cao kiến thức, mà còn giúp người học tăng hứng thú học tập nhờ việc kết hợp phương pháp Edutainment - phương pháp game hoá trong giáo dục.

Theo Quyết định số 2318/QĐ-BTTTT, MobiEdu đáp ứng được đầy đủ yêu cầu theo bộ tiêu chí tại văn bản 1230/QĐ-BTTTT ngày 10-7 của Bộ Thông tin và Truyền thông và quy trình xét duyệt, công nhận nền tảng số quốc gia theo Quyết định số 186/QĐ-BTTTT. Đây là bộ 6 tiêu chí rất nghiêm ngặt về kỹ thuật và phi kỹ thuật (hạ tầng, nền tảng, bảo mật an toàn thông tin, thị phần…) mà ít có sản phẩm nào tại Việt Nam đạt được.

Bộ Thông tin và Truyền thông công nhận mobiEdu, nền tảng học trực tuyến trở thành nền tảng số quốc gia tiềm năng.

Với MobiEdu, việc học không chỉ là ngồi trong lớp học mà trở nên linh hoạt, tiện lợi và sáng tạo. Học sinh và giáo viên có thể truy cập, tương tác và tiếp cận kiến thức mọi lúc, mọi nơi thông qua ứng dụng di động hoặc máy tính bảng. Đây là một cách tiếp cận mới mẻ và hiệu quả để đạt được thành công trong học tập.

Nghiên cứu kỹ về hành vi người dùng, nắm bắt được xu hướng thị trường, nhu cầu của dạy - học - quản lí của mọi đối tượng trong lĩnh vực giáo dục, MobiEdu của MobiFone tích hợp phần mềm ChatGPT vào trong các sản phẩm trong hệ sinh thái giáo dục số của mình.

Dựa trên kho dữ liệu online đồ sộ toàn thế giới, khi người dùng đặt các câu hỏi cung về học tập và các vấn đề khác, ChatGPT sẽ hỗ trợ giải thích và đưa ra các câu trả lời xác đáng nhất, giải đáp các câu hỏi mang tính học thuật cao. Ngoài ra, hệ thống thông minh sẽ chặn/lọc nội dung câu hỏi, từ khóa nhạy cảm mà người dùng đưa ra, tạo môi trường giáo dục an toàn và lành mạnh nhất.

MobiEdu đã chứng minh rằng công nghệ không chỉ đóng vai trò là một công cụ hỗ trợ, mà còn là một yếu tố quan trọng trong việc thúc đẩy sự đổi mới và sáng tạo trong giáo dục. Với sự chứng nhận này, MobiEdu tiếp tục khẳng định vai trò của công nghệ trong việc nâng cao chất lượng giáo dục và góp phần xây dựng một tương lai giáo dục tốt đẹp hơn.

MobIFone tỉnh Tây Ninh

Địa chỉ: 191 Hoàng Lê Kha, Khu phố 4, Phường 3, Tp.Tây Ninh, Tây Ninh

Hotline: 0797.187070

Fanpage: Mobifone Tây Ninh Care

ZALO OA: MobiFone Tỉnh Tây Ninh