Xã hội   Xã hội

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Mobifone đồng hành cùng Tây Ninh phòng chống dịch Covid-19 

Cập nhật ngày: 25/08/2021 - 11:46

BTNO - Mới đây, Mobifone Tây Ninh đã 23.700.000 đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, số tiền này do các cán bộ, công nhân viên tại chi nhánh đóng góp. Đặc biệt, đơn vị còn ủng hộ gói đồng hành trị giá 300 triệu đồng cho công tác phòng chống dịch của tỉnh.

Mobifone Tây Ninh trao bảng ủng hộ tiền và gói đồng hành trị giá 300 triệu đồng cho công tác phòng chống dịch của tỉnh.

Mobifone đã và đang thực hiện các hoạt động như miễn phí gói cước di động C120 cho các lực lượng tham gia công tác phòng chống dịch ở tuyến đầu, miễn phí các cuộc gọi đến đầu số 1022.

Bên cạnh đó, để góp phần hỗ trợ giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm dịch Covid-19 trong cộng đồng, Mobifone Tây Ninh trao tặng 3.000 tấm chắn chống giọt bắn cho các cơ quan y tế trên địa bàn phục vụ công tác tiêm chủng, xét nghiệm.

Ngoài ra, Mobifone có chính sách mời dùng thử miễn phí dịch vụ MobiEdu với các trường học, giải pháp họp trực tuyến Mobifone Meeting cho các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong giai đoạn dịch bệnh còn diễn biến phức tạp như hiện nay.

Những hành động thiết thực và kịp thời của Mobifone thể hiện tinh thần sẻ chia, vì cộng đồng, cùng với những nỗ lực không ngừng của Mobifone để đem đến những giá trị tốt đẹp hơn cho xã hội, cùng Việt Nam đẩy lùi và chiến thắng đại dịch Covid-19.

H.Tien