BAOTAYNINH.VN trên Google News

Môn bóng chuyền ĐH.TDTT tỉnh Tây Ninh: Nữ Hoà Thành vững ngôi

Cập nhật ngày: 19/03/2010 - 05:47

Chỉ 4 đội gồm Hoà Thành, Tân Biên, Thị xã và Châu Thành tham gia, vắng mặt cả 2 đội từng giành thành tích cao tại giải năm trước (GD-ĐT và Tân Châu), cuộc đua giành huy chương của giải nữ môn bóng chuyền diễn ra khá tẻ nhạt. Cũng nhờ trình độ chuyên môn của các đội có nhiều tiến bộ, nên không khí thi đấu không đến nỗi đìu hiu.

Gương mặt mới Châu Thành là đội gây bất ngờ lớn nhất. Còn non kinh nghiệm nhưng nhờ có đội hình khá đồng đều, trong đó có một số gương mặt nổi bật như chuyền hai Tiền (4), Nhung (2), Thơm (6), Tiên (10)… các cầu thủ Châu Thành đã khiến ĐKVĐ Hoà Thành phải “toát mồ hôi hột” trong trận ra quân. Tuy vậy, cuối cùng Châu Thành vẫn đành thất thủ. Trong trận thứ 2 gặp Tân Biên, các cầu thủ Châu Thành lại thua chóng vánh chỉ sau 2 hiệp và chấp nhận bước vào trận tranh hạng ba với đội Thị xã. Ở trận đấu này, Châu Thành đã tìm lại được phong độ của mình, để thắng nhanh sau 2 hiệp.

Đội Hoà Thành – vô địch giải nữ môn bóng chuyền ĐH.TDTT lần thứ VI năm 2010.

Riêng nhà ĐKVĐ Hoà Thành sau chiến thắng 2-1 trước Châu Thành, trong 2 trận đấu còn lại gặp Thị xã và Tân Biên, họ đã trở lại với sức mạnh trọn vẹn của mình, đánh bại cả 2 đối thủ với tỷ số cách biệt 2-0, bảo vệ thành công ngôi vô địch và gia tăng số HCV của mình trên bảng tổng sắp lên con số 35, bỏ xa đơn vị thứ nhì (Thị xã) đến 19 HCV, gần như chắc chắn sẽ giành vị trí dẫn đầu toàn đoàn. Đội Tân Biên không được đánh giá cao trước giải nhưng đã thể hiện sự tiến bộ nhảy vọt về chuyên môn, vượt qua cả Châu Thành và Thị xã đều cùng tỷ số 2-0, lần đầu giành HCB của giải.

Ở giải nam, sau vòng loại đã xác định được 6 gương mặt xuất sắc nhất giành quyền vào tứ kết. Vị trí đầu bảng A, đã thuộc về đội Châu Thành. Bảng B: LĐLĐ, còn bảng C là Trảng Bàng.

TUẤN ANH