BAOTAYNINH.VN trên Google News

Môn bóng đá ĐH.TDTT tỉnh Tây Ninh: Trảng Bàng lại gây “sốc”

Cập nhật ngày: 14/03/2010 - 05:34

Trong số 4 trận so tài của vòng đấu trước, cuộc đọ sức ở bảng A giữa Trảng Bàng với Thị xã được coi là bất ngờ lớn nhất. Bị dẫn trước đến 3 bàn, nhưng trong hơn 10 phút cuối trận, các cầu thủ Trảng Bàng đã làm nên chuyện “thần kỳ” khi lật ngược thế cờ để thắng lại 4-3.

Trong 4 trận đấu của vòng 2 này, đội bóng của Trảng Bàng lại một lần nữa gây bất ngờ, trở thành đội bóng đầu tiên kể từ đầu giải, ghi được số bàn thắng “kỷ lục” vào lưới đối phương: hạ đối thủ Tân Biên với tỷ số 9-0.

Pha đi bóng tấn công của Văn Đệ (9) - cầu thủ đã lập “cú đúp” trong trận Trảng Bàng thắng Tân Biên 9-0.

Ở trận đấu thứ 2, với lối chơi chắc chắn, phối hợp tấn công đa dạng và hiệu quả, các cầu thủ Gò Dầu đã đánh bại đội Thị xã với tỷ số 4-1.

Với kết quả trên, 2 đội Trảng Bàng và Gò Dầu đã chắc chắn lọt vào tứ kết. Suất còn lại sẽ thuộc về đội thắng trong cuộc đua giữa Thị xã và Tân Biên.

Ở bảng B, đội bóng áo lính của Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh bị đánh bại bởi đội Châu Thành với tỷ số đậm 0-5. Tuy nhiên, họ sẽ vẫn có mặt ở tứ kết, bởi ở trận đấu thứ 2, các cầu thủ Tân Châu cũng thất bại trước Hoà Thành nên đã chắc chắn bị loại, bất kể kết quả ra sao ở trận đấu cuối gặp Châu Thành.

THÁI NINH