BAOTAYNINH.VN trên Google News

Một nhân viên tiếp thị bị đánh tại chợ P.IV 

Cập nhật ngày: 24/07/2017 - 10:00

BTNO - Sáng 23.7, tại chợ phường IV, thành phố Tây Ninh đã xảy ra một vụ đánh nhau, làm nhốn nháo cả khu chợ.

Theo lời của một tiểu thương kể lại, khi chị đang ngồi bán thì nghe tiếng ồn ào bên khu bán trứng vịt, nhìn qua thấy bên sạp của chị Loan có 2 thanh niên ôm nhau đánh, sau đó có thêm 3 thanh niên khác chạy xe đến nhào vô đánh một thanh niên tên Phát. Mọi người vội chạy đến can ngăn và đưa người bị đánh đi cấp cứu.

Sạp kinh doanh hột vịt của chị Loan tạm thời đóng cửa sau khi xảy ra vụ ẩu đả.

Ban quản lý chợ phường IV xác nhận có xảy ra vụ việc đánh nhau tại chợ.

Công an phường IV, thành phố Tây Ninh cho biết, khoảng 9 giờ 15 cùng ngày, công an phường nhận được tin báo về vụ đánh nhau xảy ra tại chợ phường IV.

Khi lực lượng công an đến hiện trường, vụ việc đã diễn ra nên phía công an đưa người thanh niên bị đánh tên Phạm Thanh Tấn Phát (sinh năm 1991, ngụ huyện Hòa Thành) đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Tây Ninh.

Công an phường cũng đã tiến hành đưa 3 đối tượng tham gia đánh anh Phát là Lê Trung Cang ( sinh năm 1981), Trần Văn Toán (sinh năm 1990) và Lục Hoàng Dự (sinh năm 1994) về trụ sở để làm việc.

Thông tin ban đầu, nạn nhân Phát là người đi tiếp thị nhang và bọc nylon ở các chợ. Trong quá trình mua bán, Phát có biết anh Cang và vợ anh Cang là Đỗ Thị Kim Loan là tiểu thương kinh doanh hột vịt tại chợ, sau đó giữa hai bên có xảy ra mâu thuẫn. Sáng 23.7, khi Phát đến chợ để tiếp thị bọc nylon thì xảy ra vụ ẩu đả trên.

Công an phường IV đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Sông Ninh-Thế Nhân