Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh
Đại hội đảng
Vòng loại bảng A - môn bóng đá ĐH.TDTT tỉnh Tây Ninh lần thứ VIII năm 2018:
Mưa bàn thắng
08/06/2018 - 07:59

(BTN) - Chiều 5.6 vừa qua, trên sân Phòng Cảnh sát cơ động (CSCĐ)- Công an Tây Ninh (CATN), bóng đá- môn thi đấu thứ 7 của ĐH.TDTT tỉnh Tây Ninh lần VIII đã được khởi tranh, với 2 trận thi đấu đầu tiên của bảng A.

Pha đi bóng tấn công của tiền đạo TP. Tây Ninh trong trận gặp Trảng Bàng ở vòng loại bảng A.

Ở trận đọ sức đầu tiên, đội CATN sớm đẩy cao đội hình tấn công, liên tục gây sức ép, khiến các cầu thủ DMC phải chống đỡ hết sức vất vả. Chỉ sau 12 phút, đội chủ nhà đã mở được tỷ số sau cú đệm bóng cận thành của Hoàng Trung (13).

Tiếp đó ở phút 22, tỷ số đã được nâng lên thành 2-0, sau khi tiền vệ Xi Ta (6) thực hiện thành công quả phạt đền.

Trong thời gian còn lại của hiệp 1, đội chủ nhà tiếp tục thi đấu lấn sân và Hoàng Trung (13) đã hoàn tất cú đúp của mình, nâng tỷ số lên 3-0. Vào hiệp 2, ưu thế trên sân tiếp tục thuộc về đội chủ nhà và ở các phút 38 và 55, lần lượt Ngọc Anh (10) và Minh Tú (7) đã lập công, đưa CATN vượt lên dẫn trước 5-0.

Dù dẫn trước với tỷ số cách biệt, nhưng các cầu thủ CATN vẫn chưa dừng lại, 5 phút sau, tiền đạo Hoàng Trung (13) đã có pha độc diễn, vượt qua hàng thủ và cả thủ môn đối phương, ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 6-0, trở thành chân sút đầu tiên lập “hattrick”.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, dù thi đấu chùng xuống, đội chủ nhà vẫn có thêm 1 bàn thắng nữa nhờ công của Tuấn Hoàng (8), ấn định chiến thắng 7-0, chắc chắn giành quyền vào tứ kết.

Khác với thế trận 1 chiều ở trận khai mạc, trận đọ sức thứ 2 giữa ĐKVĐ TP.Tây Ninh với á quân Trảng Bàng đã diễn ra hết sức sôi nổi và hấp dẫn. Vào trận, với đội hình mạnh và kinh nghiệm thi đấu dày dạn, các nhà ĐKVĐ đã sớm chiếm ưu thế trên sân.

Ở phút 14, Đỗ Sang (14) đã đưa TP.TN vượt lên dẫn trước, sau cú đánh gót điệu nghệ. Phấn khởi sau bàn mở tỷ số, các nhà ĐKVĐ càng thi đấu tự tin hơn, đã tạo được hàng loạt tình huống ăn bàn, tuy nhiên, do vội vã và xử lý kém, đã lần lượt bỏ lỡ.

Phải đến cuối hiệp 1, tỷ số mới được nâng lên 2-0 cho TP.TN sau pha thoát xuống ghi bàn của Mạnh Hoài (9). Vào hiệp 2, đội Trảng Bàng vùng lên tấn công quyết liệt và đã có 2 cơ hội ăn bàn nhưng đều bỏ lỡ.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, đội Trảng Bàng đã phải trả giá ở phút 72, khi từ quả căng ngang của Khắc Bảo (11), thủ môn Trảng Bàng bắt bóng không dính, để Viễn Đông (20) đệm bóng cận thành, ấn định chiến thắng 3-0 cho TP.TN. Với trận thắng này, các nhà ĐKVĐ cũng đã chắc chắn có mặt ở tứ kết, trong khi đội Trảng Bàng sẽ phải tranh suất vào tứ kết còn lại với DMC.

Theo lịch thi đấu, chiều 7.6, trên sân P.CSCĐ, vòng loại sẽ tiếp tục diễn ra 2 trận đấu của bảng B giữa GD-ĐT gặp Tân Biên và Tân Châu gặp Gò Dầu. Tiếp đó vào chiều 9.8, trên SVĐ Tây Ninh, sẽ diễn ra trận đấu loại của bảng C giữa đồng hạng ba Châu Thành gặp Hoà Thành, cùng trận đấu loại của bảng A - CATN gặp Trảng Bàng. Vòng loại môn bóng đá sẽ khép lại vào ngày 18.6.

TUẤN ANH

Tin liên quan