BAOTAYNINH.VN trên Google News

Mướt mắt với trang trại nhiều màu sắc thiên nhiên ở Tây Ninh của diễn viên Lê Phương 

Cập nhật ngày: 26/04/2020 - 17:46

Nữ diễn viên "Gạo nếp, gạo tẻ" - Lê Phương khiến công chúng trầm trồ khi khoe trang trại không thua kém sao Việt nào trong showbiz.

Trên trang cá nhân, Lê Phương vừa chia sẻ hình ảnh cả nhà về trang trại của gia đình cô tại Tây Ninh. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên chịu khoe không gian rộng lớn của trang trại này.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Cả nhà hay về trang trại của gia đình ở Tây Ninh để thay đổi không khí. Chúng tôi di chuyển bằng phương tiện cá nhân, đi đâu cũng trùm kín mít, thẳng một đường mà chạy và đến nơi thì khóa trái cửa ở yên một chỗ đúng theo khuyến cáo của nhà nước nên rất an toàn. Những lúc được lên Tây Ninh, Cà Pháo rất thích vì được câu cá, hái rau, lội sình, khám phá thiên nhiên".

Trái ổi chín thơm trong trang trại của Lê Phương và Trung Kiên.

Bé Cà Pháo đang thích thú đi nhổ củ cải.

Lê Phương tiết lộ, con trai cô rất thích được về trang trại.

Bé Cà Pháo tập nấu đồ ăn bằng bếp củi.

Thành quả thu hoạch của gia đình cô.

Bé Cà Pháo đi hái trái Trâm.

Diễn viên Lê Phương đóng khá nhiều phim truyền hình như: “Những mảnh tình trắng đen”, “Vó ngựa trời Nam”, “Chuyện tình oan trái”…...Tuy nhiên, đến bộ phim "Gạo nếp, gạo tẻ" tên tuổi của cô lan tỏa hơn hai miền Nam - Bắc. Cô xuất thân trong một gia đình khá giả, bố là Giám đốc đài truyền hình tỉnh Trà Vinh. Sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, cô hiện tại đang hạnh phúc bên ca sĩ Trung Kiên.

Nguồn toquoc