BAOTAYNINH.VN trên Google News

Năm 2023: Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thanh TP. Tây Ninh dẫn đầu khối thi đua của tỉnh 

Cập nhật ngày: 11/03/2024 - 00:10

BTNO - Vừa qua, Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thanh thành phố Tây Ninh tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động văn hoá, thể thao, truyền thanh năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

Quang cảnh Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh thành phố Tây Ninh tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động văn hóa, thể thao, truyền thanh năm 2023.

Năm 2023 Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thanh Thành phố đã tổ chức thành công nhiều hoạt động tuyên truyền chào mừng các ngày lễ, tết, sự kiện chính trị quan trọng bằng nhiều hình thức phong phú và đa dạng.

Nổi bật như thực hiện hơn 1.000 băng ron, cờ phướn; thay đổi mới nội dung và sửa chữa hơn 200m2 pa-nô; tổ chức nhiều chương trình văn nghệ, hội thi, hội diễn, trưng bày, triển lãm, phục vụ sách báo lưu động; tham gia các hoạt động, hội thi do ngành cấp trên tổ chức và đạt nhiều kết quả cao.

Trong lĩnh vực thể dục, thể thao, trung tâm đã tổ chức được 14 giải thể thao; tham gia thi đấu 18 giải thể thao cấp tỉnh, đạt 118 huy chương các loại; tham gia thi đấu Giải cầu lông tỉnh Lâm Đồng mở rộng, Giải vô địch cờ vua trẻ quốc gia năm 2023 đạt 1 huy chương bạc và 4 huy chương đồng.

Ông Phạm Quang Duy - Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh Thành phố trao tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác văn hóa, thể thao và truyền thanh năm 2023.

Công tác tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh tiếp tục được Trung tâm duy trì hoạt động ổn định và hiệu quả. Trong năm, đơn vị đã xây dựng được gần 760 chương trình phát thanh với nhiều nội dung phong phú đáp ứng nhu cầu tiếp nhận và đưa thông tin kịp thời đến với người dân.

Với những kết quả đạt được, năm 2023, Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thanh Thành phố có 1 cá nhân được Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch trao tặng kỷ niệm chương; UBND tỉnh tặng cờ “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua” năm 2023; hạng Nhất Khối thi đua của Thành phố và đạt nhiều thành tích trong các hoạt động phong trào của tỉnh, thành phố phát động.

Dịp này, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Tây Ninh trao tặng giấy khen cho 1 tập thể, 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động văn hoá, thể thao và du lịch năm 2023; UBND Thành phố khen thưởng 5 tập thể và 12 cá nhân xuất sắc trong công tác văn hoá, thể thao và truyền thanh năm 2023.

Hà Nam