BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nam Định có thêm 3 điểm 

Cập nhật ngày: 09/07/2017 - 19:16

Sớm hoàn tất mục tiêu trụ hạng, chủ nhà Đắk Lắk đã chơi khá tưng bừng, gây ra không ít khó khăn cho Nam Định ở vòng 11 Giải hạng nhất quốc gia 2017 diễn ra trên sân Buôn Ma Thuột vào chiều 9-7.


Hậu vệ Viết Tú (2- Nam Định) tác giả bàn thắng duy nhất vào lưới Đắk Lắk vào chiều 9-7. Ảnh: ANH HOÀNG

Trong khi đó, với tâm lý không được phép thua trong vòng đấu áp chót của mình ở mùa này khiến cho lối chơi của Nam Định không thật sự thanh thoát.

Tuy nhiên, đội khách Nam Định lại chính là người tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm trước cầu môn Đắk Lắk. Nỗ lực tấn công không mệt mỏi của đội khách cuối cùng cũng được đền bù bằng cú sút phạt trực tiếp mở tỉ số 1-0 từ ngoài 20m của hậu vệ trái Viết Tú.

Thắng sát nút Đắk Lắk, Nam Định tiếp tục giữ vững ngôi nhất bảng với 20 điểm, song hi vọng thăng hạng chuyên nghiệp của họ đang bị đe dọa bởi hai đội đang bám sát theo sau là Bình Phước và Huế cùng được 17 điểm. Lợi thế cho Bình Phước và Huế là còn đá hai lượt trận nữa trong khi Nam Định chỉ còn một trận với Viettel vào ngày 15-7 tới.

Trong khi đó, với kết quả thua bạc nhược đội Huế 0-3 ngay trên sân Cao Lãnh, Đồng Tháp đứng yên ở chót bảng với 7 điểm và chỉ còn một trận nên có tới 99% phải đi đá trận play off, bởi XM Fico Tây Ninh (10 điểm) chỉ cần thêm một điểm nữa trong hai vòng đấu còn lại là đủ điểm trụ hạng.  Ở vòng này, XM Fico Tây Ninh thua Bình Phước 0-1 trên sân khách.  

Nguồn TTO