Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nâng cấp, mở rộng đường An Thạnh- Phước Chỉ 

Cập nhật ngày: 23/09/2020 - 09:16

BTNO - Những năm qua, trục đường giao thông nối liền các xã An Thạnh (huyện Bến Cầu) và 2 xã Phước Bình, Phước Chỉ (thị xã Trảng Bàng) bị xuống cấp trầm trọng, để đảm bảo an toàn cho người tham giao thông, ngành chức năng đã thực hiện việc nâng cấp, mở rộng tuyến đường.

Thi công nâng cấp, mở rộng đường giao thông các xã cánh Tây thị xã Trảng Bàng.

Theo thiết kế, con đường được nâng cấp, sửa chữa với mặt đường bê tông nhựa, chiều ngang 7 mét-hai làn xe, chiều dài toàn tuyến khoảng 15km, lắp đặt hệ thống cống thoát nước ở những khu dân cư cần thiết để thoát nước nhằm giữ cho đường không bị hư và hệ thống đèn chiếu sáng ở những khu dân cư tập trung. Tổng kinh phí thực hiệ công trình 169 tỷ đồng.

Hiện một số đoạn đã được thi công xong phần nền hạ, trải đá to đá, đất kết dính và xe cơ giới lu lèn. Một số đoạn, đang tập kết đá hoặc xe cơ giới đang ủi đá ra phân nửa mặt đường để thi công công đoạn tiếp theo.   

Ông Nguyễn Thành Lập- Phó Chủ tịch UBND xã Phước Chỉ cho biết, công trình sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng trước tết Nguyên đán 2021.

Song song với việc nâng cấp mở rộng tuyến đường này, trên địa bàn xã Phước Bình có 1 công trình khác cũng đang được thi công là cầu bê tông xi măng bắt qua sông Vàm Cỏ Đông.

Một số đoạn đang thi công công đoạn trải đất kết dính.

Khi chiếc cầu này hoàn thành sẽ tạo điều kiện thuận lợi để kinh tế, xã hội các xã An Thạnh, Phước Bình, Phước Chỉ phát triển hơn.

Đại Dương