BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nâng cấp, mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát 

Cập nhật ngày: 09/09/2020 - 09:55

BTNO - Đường Huỳnh Tấn Phát hiện là tuyến đường kết nối giao thông giữa các tuyến đường phố chính, hình thành liên kết khu dân cư giữa các phường Hiệp Ninh, Ninh Sơn, Ninh Thạnh của TP Tây Ninh.

Mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát góp phần hoàn chỉnh mạng lưới giao thông nội thị.

Theo đó, chiều dài tuyến đường là 2.715m. Điểm đầu tuyến nối tiếp đường Huỳnh Tấn Phát với đường Trường Chinh, điểm cuối tuyến giao với đường Bời Lời.Mặt đường rộng 9m, vỉa hè rộng 4m, nền đường rộng 14,4m. Mặt đường được bê tông nhựa, làm mới hệ thống thoát nước ngang và thoát nước dọc; hệ thống chiếu sáng. Tổng chi phí đầu tư hơn 90 tỷ đồng.

Sau khi dự án hòan thành tuyến đường sẽ góp phần liên kết với các tuyến đường Cách Mạng Tháng Tám, Bời Lời nối liền trung tâm Hành chính của tỉnh với các địa điểm du lịch lớn của của tỉnh là Tòa Thánh Cao Đài Tây Ninh và núi Bà Đen.

Dự án nâng cấp, mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát hoàn thành cũng sẽ góp phần phục vụ phát triển du lịch, nhu cầu đi lại và vận chuyển hàng hóa của người dân; bảo đảm an toàn giao thông, hạn chế ô nhiễm môi trường, các vấn đề an sinh xã hội được cải thiện và tăng cường phát triển kinh tế địa phương.

Nhi Trần