BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nâng mũi S Line có an toàn không? Nâng mũi S Line có biến chứng không? 

Cập nhật ngày: 08/06/2024 - 15:19

BTNO - Nâng mũi S Line là phương pháp thẩm mỹ an toàn nếu được thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn và theo quy trình chuẩn y khoa.

Bạn đang muốn cải thiện dáng mũi của mình bằng phương pháp nâng mũi S Line nhưng vẫn còn phân vân vì không biết nâng mũi S Line có an toàn không? Những thông tin hữu ích dưới đây sẽ là câu trả lời chính xác nhất cho thắc mắc này.

Nâng mũi S Line có an toàn không? Vì sao

Nâng mũi S Line là phương pháp thẩm mỹ an toàn nếu được thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn và theo quy trình chuẩn y khoa. Trong quá trình thực hiện, các bác sĩ sẽ dùng sụn silicon xuất xứ từ Hàn Quốc, có độ tương thích cao để cải thiện phần sống mũi và dùng sụn tai tự thân của chính khách hàng để bọc lót đầu mũi để giảm thiểu nguy cơ kích ứng và đào thải.

Việc dùng sụn tai để bọc lót đầu mũi giúp chóp mũi có tạo hình đẹp và khắc phục các khuyết điểm trước đó của mũi như: Đầu mũi bóng đỏ, lộ sống hay mũi tụt sụn.

Nâng mũi S Line có an toàn không? Vì sao

Nâng mũi S Line có thể gặp biến chứng gì không?

Các chuyên gia thẩm mỹ nhận định, nâng mũi S Line cũng tương đương với các hình thức giải phẫu khác và theo lý thuyết thì đều có thể gặp biến chứng. Những biến chứng này có thể kể đến như sau

Nâng mũi S Line có thể gặp biến chứng gì? (Ảnh minh họa)

Biến chứng ngay sau phẫu thuật

Khách hàng có thể bị sưng đỏ mũi, đau nhức kéo dài, xuất hiện tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng. Nguyên nhân là quá trình thực hiện phẫu thuật, không gian phòng mổ và các thiết bị y tế không được thực hiện đúng tiêu chuẩn vô trùng. Các bác sĩ thiếu kinh nghiệm, vật liệu nâng mũi không được đảm bảo, khách hàng không đảm bảo vệ sinh vết mổ,... cũng có thể gây nên các biến chứng.

Biến chứng về lâu dài

  • Khách hàng có thể gặp tình trạng mũi cong, lệch, vẹo do bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề yếu, tạo khoang và đặt sụn chưa chuẩn xác.
  • Lộ sống và bóng đỏ da đầu mũi là do trình độ tay nghề của bác sĩ yếu kém, không đánh giá được tình trạng mũi và trong trường hợp da mũi mỏng, các bác sĩ vẫn đặt sụn quá cao hoặc không bọc lót.
  • Tụt sụn sống mũi do bác sĩ thực hiện sai kỹ thuật nâng mũi hay chất liệu độn mũi không được đảm bảo

Chính vì thế, kỹ thuật nâng mũi S Line cần phải được thực hiện bởi các chuyên gia có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng với chất liệu độn đảm bảo chất lượng.

Nâng mũi S line có thể duy trì vĩnh viễn không?

Nâng mũi S Line bao nhiêu tiền?

Nâng mũi s line giá bao nhiêu? Gói nâng mũi S Line hiện nay có chi phí khoảng 25 triệu đồng. Mức chi phí này phù hợp với mọi túi tiền của khách hàng hiện nay. Và bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy xứng đáng khi sở hữu dáng mũi hài hoà, hợp phong thuỷ, mở ra những cơ hội tốt cho công việc và cuộc sống.

Địa chỉ nâng mũi S Line uy tín hàng đầu Hà Nội

Nhắc đến những địa chỉ nâng mũi S Line tại Hà Nội thì cái tên Thẩm mỹ Như Hoa luôn là điểm đến được nhiều khách hàng truyền tai nhau. Khách hàng đến với Như Hoa sẽ nhận được những lợi ích trong quá trình làm đẹp như sau:

Địa chỉ nâng mũi S Line uy tín hàng đầu Hà Nội.

  • Tại Như Hoa, khách hàng sẽ được Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải, một trong 5 vị tiến sĩ thẩm mỹ đầu tiên của Việt Nam, bác sĩ nâng mũi số 1 miền Bắc, trực tiếp thực hiện quá trình làm đẹp. Bác sĩ có gần 20 năm kinh nghiệm làm đẹp và đã thực hiện thành công hơn 20.000 ca nâng mũi.
  • Như Hoa liên tục cập nhật các công nghệ hiện đại nhất phục vụ cho lĩnh vực nâng mũi. Một trong số đó phải kể đến chính là công nghệ mô phỏng Vectra XT 3D với 6 camera giúp chụp được nhiều góc cạnh để khách hàng có thể nhìn thấy dáng mũi trong tương lai của mình
  • Với dịch vụ nâng mũi S Line, khách hàng còn được nhận bảo hành chất liệu trọn đời và bảo hành form dáng trong vòng 1 năm.

Thẩm mỹ Như Hoa - Lan tỏa nhan sắc chuẩn y khoa

  • Địa chỉ: 24 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 097.406.2222
  • Website: https://thammynhuhoa.vn/
  • Email: thammynhuhoa24@gmail.com

Nói đến đây hy vọng bạn đã hoàn toàn giải đáp được thắc mắc nâng mũi S Line có an toàn không? Bạn có thể chọn Thẩm mỹ Như Hoa để đồng hành với quá trình làm đẹp, cải thiện dáng mũi của bạn.