BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nên mua máy khoan bê tông loại nào tốt? Cách chọn mua? 

Cập nhật ngày: 20/09/2023 - 09:49

BTNO - Nên mua máy khoan bê tông loại nào chất lượng, khoan nhanh, mạnh mẽ?

Máy khoan bê tông luôn là một trong những dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho các thợ xây dựng thực hiện công việc hiệu quả, nhanh, không tốn nhiều sức lực. Vậy nên mua máy khoan bê tông loại nào chất lượng, khoan nhanh, mạnh mẽ? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được dòng máy khoan bê tốt nhất, chất lượng.

Cách chọn mua máy khoan bê tông

Trước khi tìm hiểu về máy khoan bê tông loại nào tốt, bạn cũng biết được cách chọn một con máy chất lượng, khoan bền bỉ? Bạn chắc chắn sẽ cần dựa vào một số yếu tố dưới đây.

Chọn mua máy có lực đập theo yêu cầu

Một trong những thông số quan trọng nhất của dòng máy khoan búa chính là lực đập (đơn vị June). Máy có lực đập càng cao thì càng có khả năng khoan mạnh, nhanh với đường kính lớn.

Máy khoan có lực đập lớn khoan mạnh.

Nếu bạn thường xuyên phải khoan đục bê tông với tần suất lớn có thể chọn mức có lực đập khoảng từ 3J trở lên. Đối với bạn thỉnh thoảng dùng hoặc khoan trên bê tông mỏng có thể chọn máy có lực đập nhỏ.

Chọn máy khoan có đa chức năng

Máy khoan bê tông có hai dòng chính là hai chức năng là khoan kim loại, khoan tường bê tông và dòng máy 3 chức năng sẽ có thêm khả năng đục bê tông. Do vậy, bạn có thể cân nhắc theo yêu cầu công việc để chọn loại máy phù hợp.

Máy khoan Bosch 3 chức năng khoan.

Chọn máy khoan bê tông dùng điện hay pin

Thêm một yếu tố cần chú ý khi tìm kiếm máy khoan bê tông nào tốt nhất chính là lựa chọn giữa dòng dùng điện hoặc dùng pin. Máy khoan bê tông điện mang đến khả năng làm việc liên tục với nguồn lực mạnh, giá thành rẻ hơn. Máy rất thích hợp dùng cho các công việc khoan bê tông, sửa chữa nhà cửa.

Máy khoan pin làm việc mạnh mẽ, linh hoạt.

Dòng máy khoan bê tông pin mang đến sự tiện lợi khi có thể làm việc linh hoạt, nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, giá máy khoan bê tông dùng pin cũng cao hơn dòng dùng điện có công suất tương đương.

Chú ý về chính sách bảo hành và hãng sản xuất

Thêm một chú ý cần biết khi chọn mua máy khoan bê tông nào tốt nhất chính là bảo hành và hãng sản xuất. Những dòng máy chất lượng, độ bền cao sẽ càng có thời gian bảo hành dài. Hiện nay, đa số các máy khoan búa đều được bảo hành từ 12 tháng trở lên.

Chọn máy khoan chất lượng từ hãng uy tín.

Ngoài ra, bạn cũng cần chọn hãng sản xuất uy tín để đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng, giá hấp dẫn. Những sản xuất máy khoan được đánh giá cao như Bosch, Makita, Dewalt…

Máy khoan bê tông hãng nào tốt?

Hãng sản xuất sẽ là một trong những giải đáp tốt nhất khi tìm hiểu nên mua máy khoan bê tông loại nào đảm bảo chất lượng. Những thương hiệu máy khoan uy tín hàng đầu thế giới như Bosch, Makita, Dewalt sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Máy khoan bê tông Bosch

Máy khoan bê tông Bosch thuộc hãng Bosch Đức được sản xuất theo công nghệ hiện đại để đảm bảo khả năng khoan cực nhanh, mạnh và ổn định. Máy khoan búa Bosch mang kết cấu chắc chắn, chống va đập tốt.

Máy khoan bê tông Bosch.

Hãng cũng mang đến đa dạng dòng máy có công suất 800W, 900W, 1000W để đảm bảo khoan phá bê tông dễ dàng. Giá máy khoan búa Bosch cũng ở mức rất cạnh tranh.

Máy khoan bê tông Makita

Makita luôn là cái tên được nhắc đến nhiều khi bạn muốn mua máy khoan bê tông hãng nào tốt nhất. Máy khoan bê tông Makita sở hữu thiết kế chắc chắn, công nghệ của Nhật để khoan nhanh và chính xác.

Máy khoan bê tông Makita.

Khoan búa Makita có công suất đa dạng, khoan mạnh mẽ với nhiều mức giá khác nhau phù hợp cho từng khách hàng.

Máy khoan bê tông Dewalt

Khi nhắc đến máy khoan bê tông tốt nhất không thể bỏ qua hãng Dewalt hàng đầu của Mỹ. Ưu điểm của máy khoan búa Dewalt chính là thon gọn, kết cấu chắc chắn với khả năng chống chịu va đập cho tuổi thọ cao.

Máy khoan bê tông Dewalt chất lượng.

Mua máy khoan bê tông ở đâu chính hãng, uy tín trên toàn quốc?

Một trong những địa chỉ mua máy khoan bê tông chất lượng, uy tín trên toàn quốc chính là THB Việt Nam - Đại lý hơn 10 kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối dung cụ điện với cam kết Chính hãng - Chất lượng và Giá tốt nhất.

THB Việt Nam phân phối máy khoan bê tông chính hãng.

THB Việt Nam còn có đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ được đào tạo bài bản. Khi mua máy khoan bê tông tại đây, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi:

- Cam kết cung cấp đa dạng các dòng máy với chứng từ đầy đủ.

- Tư vấn chuyên môn cao, tận tình và trách nhiệm.

- Báo giá máy khoan bê tông hấp dẫn với nhiều khuyến mãi ưu đãi.

- Chính sách bảo hành minh bạch, trung tâm bảo hành của Bosch Việt Nam.

- Hỗ trợ giao hàng nhanh trên toàn quốc.

Để mua máy khoan bê tông chính hãng với mức giá tốt trên toàn quốc, bạn có thể mua hàng trực tuyến qua hệ thống website: maykhoanbosch.net, maykhoanmakita.net, maydochuyendung.com, thbvietnam.com hoặc ghé thăm cửa hàng tại địa chỉ:

Chi nhánh Hà Nội:

- Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

- Tel: (024) 3793 8604 – 3219 1222; Zalo: 0904.810.817 – 0902.148.147

- sales@thbvn.com, info@thbvn.com

Chi nhánh TP Hồ Chí Minh:

- Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh.

- Tel: (028) 6686 0682; Zalo: 0979.244.335 – 0986.568.014

- luan@thbvn.com, sales@thbvn.com.