Quốc tế   Vòng quanh Thế giới

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ngắm toà tháp có hồ bơi ở ban công

Cập nhật ngày: 03/04/2013 - 11:35
HTML clipboard

Thay cho vị trí của ban công thông thường, thiết kế gây sốc của toà tháp sắp được xây dựng ở Mumbai (Ấn Độ) là những hồ bơi tuyệt đẹp.

Toà tháp này mang tên Aquaria Grande, cao 37 tầng. Dự án là kết quả của sự hợp tác giữa công ty thiết kế từ Hong Kong và tập đoàn bất động sản có trụ sở tại Ấn Độ là Wadhwa Group. Tổng thể toà tháp bao gồm 200 căn hộ, 3 tầng đỗ xe...

Bể bơi độc đáo được thiết kế thay thế ban công

Điểm khác biệt nhất trong thiết kế là hồ bơi sẽ thay thế ban công tại toà nhà. Nó không chỉ tạo ra tầm nhìn tuyệt đẹp mà còn mang đến cho người bơi một cảm giác đặc biệt bởi độ cao và những tấm chắn hoàn toàn bằng kính. Ý tưởng độc đáo này đã nhận được nhiều ý kiến bình luận khác nhau. Người thì nói đây là "cơn ác mộng của kiến trúc", người lại cho đó là "ý tưởng điên rồ", và cũng có không ít người coi là một ý tưởng hấp dẫn.

Kính là vật liệu được sử dụng rất nhiều tại toà tháp này

Dù vậy, nhiều người cho rằng 200 căn hộ xa xỉ của toà tháp Aquaria Grande sẽ không khó khăn trong việc tìm kiếm người mua. Lý do là thiết kế độc đáo này sẽ thu hút giới siêu giàu, nhất là những người ưa thích khám phá, mạo hiểm và đang tìm một thú vui mới lạ.

Toàn cảnh toà tháp sau khi hoàn thành.

Theo VNE