Thể thao   Thể thao

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khai mạc World Cup 2018:

Ngắn gọn và rực rỡ sắc màu 

Cập nhật ngày: 14/06/2018 - 22:41

Lễ khai mạc World Cup 2018 trên sân Luzhniki, thủ đô Moscow diễn ra trong chưa đầy 30 phút nhưng đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Thủ thành Casillas hộ tống cúp Vàng tới sân.

Trước khi lễ Khai mạc World Cup 2018 chính thức bắt đầu, chiếc cúp Vàng thế giới đã được đội trưởng tuyển Tây Ban Nha vô địch World Cup 2010 – thủ thành Casillas – đưa tới sân Luzhniki cùng với siêu mẫu Nga Natalia Vodianova.

Mở đầu buổi lễ Khai mạc FIFA World Cup 2018 là màn song ca giữa ca sỹ Robbie Williams và ca sỹ nước chủ nhà Aida Garifullina. Xen giữa là các màn nhào lộn, tung hứng đầy sắc màu của hơn 500 vũ công, vận động viên thể dục dụng cụ…

Màn trình diễn rất “sung” của ca sỹ nhạc Pop người Anh Robbie Williams đã khuấy động hơn 80.000 khán giả ngồi chật kín sân vận động quốc gia Luzhniki.

Tiếp theo đó là màn diễu cờ của các đội tham dự World Cup 2018 trong tiếng nhạc rộn ràng và tiếng hò reo của khán giả trên sân.

Trái bóng chính thức của ngày hội Bóng đá Thế giới sau đó đã được nữ Đại sứ World Cup 2018 Victoria Lopyreva chuyển tới ban tổ chức. Người hùng của đội tuyển Brazil tại World Cup 2002 – Ronaldo cũng tiến ra sân trong sự chào đón của người hâm mộ.

Lễ Khai mạc World Cup 2018 kết thúc ngắn gọn sau bài phát biểu của Tổng thống Nga Putin và Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thế giới Gianni Infantino. Tổng thống Putin đã bày tỏ vui mừng, tự hào và vinh dự khi nước Nga lần đầu tiên được tổ chức một kỳ World Cup, đồng thời gửi lời cảm ơn tới FIFA và người hâm mộ.

Nguồn Vnmedia